11/09/2014 19:17 GMT+7

Happy của Pharrell Williams được tải nhiều nhất mọi thời đại

N.XUÂN (Theo Billboards)
N.XUÂN (Theo Billboards)

TTO - Happy của ca sĩ Pharrell Williams được tải nhiều nhất mọi thời đại ở Anh, phá kỷ lục Blurred Lines của ca sĩ Robin Thicke, theo công ty The Official Charts Company.

>> Hạnh phúc đã lan tỏa 

Ca sĩ Pharrell Williams

Mời bạn xem clip tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=y6Sxv-sUYtM

Ca khúc Happy đã bán được hơn 1,6 triệu lượt tải về ở Anh kể từ khi phát hành lần đầu tiên trong bộ phim Despicable Me 2. Ca khúc này cũng từng được đề cử Oscar bài hát trong phim hay nhất và từng giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboards.

Pharrell Williams đã vượt qua Blurred Lines - với 1,59 triệu lượt tải về của Robin Thick và đánh bại ca khúc Someone Like you của giọng ca nổi tiếng từ nước Anh Adele -  Moves Like Jagger của nhóm Maroon 5

Happy với tinh thần vui tươi lạc quan, cũng trở thành một hiện tượng trên toàn cầu khi không chỉ nhiều ca sĩ cover (hát lại) mà còn rất nhiều khán giả cũng tự chế ra nhiều clip lấy cảm hứng từ ca khúc này trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh ca  khúc Happy, Pharrell Williams còn có ba ca khúc khác lọt vào top 10 ca khúc được tải nhiều nhất, trong đó có Get Lucky đứng vị trí thứ 6. 

Một phiên bản của ca khúc Happy ở Việt Nam

Pharrell Williams sinh năm 1973, là một ca sĩ người Mỹ và cũng là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Anh từng kiếm được 7 giải Grammy. Pharrell Williams cũng dấn thân vào những lĩnh vực khác trong làng giải trí, trong đó anh là đồng sáng lập 2 nhãn hiệu thời trang Billionaire Boys Club và Ice Cream.

Chia sẻ về niềm vui này, Pharrell Williams nói "tôi chỉ muốn nói lời đầu tiên và trước nhất là cám ơn các bạn bởi vì vị trí mà tôi có được ngày hôm nay là nhờ các bạn".

Trong khi đó giám đốc của công ty chuyên thống kê số liệu của các bảng xếp hạng The Official Charts Company - Martin Talbot ca ngợi Pharrell Williams "chỉ có một vài nghệ sĩ mới giành được những thành tựu như anh ấy đã làm trong 18 tháng qua, anh ấy là một hiện tượng của thời đại chúng ta".

 

 

N.XUÂN (Theo Billboards)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên