10/10/2012 00:01 GMT+7

Hào hứng cùng bé trải nghiệm lớp học mẫu Apollo

Nguồn Apollo
Nguồn Apollo

Tin dịch vụ - Các lớp học mẫu luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh lẫn học sinh, bởi đó là cơ hội để các bạn nhỏ “học thử” tại “lớp học thật”, còn phụ huynh có thêm cơ sở để cân nhắc, chọn lựa lớp học cho con.

pU9fmgwg.jpg

Hiện nay, số lượng trung tâm ngoại ngữ ngày càng nhiều khiến không ít phụ huynh đắn đo khi chọn trường cho con. Vì vậy, các lớp học mẫu sẽ giúp phụ huynh tháo gỡ được mối lo lắng này. Chị Trần Thị Mai, một phụ huynh nhiều kinh nghiệm trong việc tìm trường, chọn trường cho hai cậu con trai, chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng chất lượng giảng dạy tại Apollo nhưng vẫn muốn cho hai bé tham gia lớp học mẫu để bé được làm quen bước đầu với môi trường học tập cũng như thầy cô. Đồng thời, bằng chính sự hứng thú và yêu thích của mình, bé sẽ là người đưa ra quyết định sau khi tham gia khóa học”. Đây cũng là suy nghĩ của nhiều phụ huynh khi đăng kí cho con “học thử” trước khi “học thật” tại Apollo. Được tổ chức trong ba tháng cuối năm nay, các lớp học mẫu Apollo mang đến cơ hội cho tất cả các bạn nhỏ từ 4 -15 tuổi yêu thích tiếng Anh. Dù bạn đã từng tham gia học tiếng Anh hoặc chưa từng làm quen với ngoại ngữ thì chắc chắn cũng sẽ tìm thấy những điều bổ ích từ các lớp học mẫu này.

Học thử có khác học chính thức?

Đúng với đẳng cấp và uy tín nhiều năm tạo dựng, các lớp học mẫu tại Apollo được đầu tư không kém những lớp học chính thức cả về quy mô lẫn chất lượng. Với phương châm “2 giờ học thử - bé thêm tự tin, hào hứng trải nghiệm”, các bạn nhỏ sẽ được học tập trong môi trường tiếng Anh chất lượng, thú vị và phù hợp với tâm lý độ tuổi. Các thầy cô giáo bản ngữ vui tính, nhiệt tình sẽ đưa các bạn vào thế giới Anh ngữ đầy màu sắc thông qua những giờ học mang tính tương tác cao, lấy học viên làm trung tâm. Thầy giáo “gạo cội” Darren Paine chia sẻ: “Cũng như những lớp học chính thức, các lớp học mẫu tại Apollo luôn đảm bảo quyền lợi tối đa cho học viên. Chắc chắn, sau khóa học, các em cũng sẽ có những tiến bộ nhất định về kỹ năng Anh ngữ và sự năng động, tự tin thông qua phương pháp học 4C’s”. Đây là phương pháp giảng dạy ngoại ngữ tiên tiến và hiệu quả thể hiện qua 4 tiêu chí Creative-Sáng tạo, Collaboration-Hợp tác, Critical Thinking-Tư duy, và Communication-Giao tiếp chỉ có tại Apollo, đặc biệt chú trọng phát triển sự tự tin và niềm say mê ngoại ngữ của học viên.

Điều thú vị nhất là các bạn nhỏ hoàn toàn không phải đóng bất kỳ khoản phí nào khi tham gia các lớp học này. Đồng thời, phụ huynh có thể cùng con tham gia lớp học để trải nghiệm, cảm nhận và quan sát những hoạt động của con em mình.

“Được”gì sau những giờ học miễn phí?

Kết thúc 2 giờ học thử, bên cạnh những trải nghiệm thú vị và sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh, học viên còn nhận được nhiều món quà dễ thương và ý nghĩa như móc khóa hoạt hình của Apollo, ngôi sao vàng và flyer Today I learnt để học viên và phụ huynh có thể mang tài liệu về nhà ôn luyện. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể nắm rõ năng lực hiện tại của con thông qua bản báo cáo “I did it” với đầy đủ những thông tin chi tiết về buổi học và đánh giá của các thầy cô giáo tại Apollo. Từ đó, các bậc phụ huynh sẽ có những quyết định đúng đắn về việc đăng ký học tiếng Anh cho con mình.

Anh Trần Minh Bảo (Q. 3 – TP. HCM) chia sẻ: “Trước kia, tôi ít khi cho con tham gia lớp học mẫu vì thấy hơi mông lung, phụ huynh khó lòng theo sát được việc học của bé để đưa ra những quyết định sau này. Nhưng sau khi tham khảo các lớp học mẫu được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản của Apollo, vợ chồng tôi quyết định cho bé tham gia vào tháng tới.”

Để đăng ký tham gia lớp học mẫu miễn phí tại Apollo, phụ huynh và các em học sinh có thể truy cập vào địa chỉ: http://apollo.edu.vn/junior-demo-class hoặc đến các trung tâm Apollo trên toàn quốc. Ngoài ra, khi đăng ký trước ngày 20/10, học viên sẽ được nhận phiếu ưu đãi giảm học phí trị giá 500.000 VNĐ.

Nguồn Apollo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên