04/01/2013 00:01 GMT+7

Hanwha Life Vietnam - Thương hiệu mới, đón chào năm mới

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sáng ngày 3/1/2013, trước sự chứng kiến của gần 500 nhân viên và Tư vấn tài chính cùng các đơn vị báo đài, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Korea Life Insurance Vietnam đã chính thức công bố việc thay đổi tên thương hiệu mới thành Hanwha Life Việt Nam. Việc thay đổi thương hiệu này được thực hiện đồng loạt tại Hàn Quốc và các thị trường nơi Korea Life Insurance đang hoạt động.

Ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam ví von, lần thay đổi thương hiệu này giống như một lần thay chiếc áo mới đẹp hơn, tươi tắn hơn còn những giá trị cốt lõi bên trong vẫn được giữ nguyên. Ông phát biểu: “Hanwha Life Việt Nam đảm bảo sẽ tiếp tục duy trì các quyền lợi mà Korea Life Vietnam đã cam kết thực hiện với khách hàng. Sự thay đổi này không gây bất kỳ xáo trộn nào trong hệ thống kinh doanh và bộ máy nhân sự của Hanwha Life Việt Nam”.

3KCDUc4M.jpgPhóng to

Thời khắc trọng đại đánh dấu sự kiện Korea Life Vietnam chính thức đổi tên thành Hanwha Life Việt Nam

Với quan niệm “không ngừng thay đổi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”, Hanwha Life Việt Nam tập trung nỗ lực để liên tục đổi mới chính mình nhằm chinh phục những mục tiêu, thử thách mới và hoàn thành sự kỳ vọng của Tập đoàn đã gửi gắm.

Là một công ty Bảo hiểm Nhân thọ, sứ mệnh của Hanwha Life Việt Nam là mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến. Vì thế, Hanwha Life Việt Nam mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng Việt Nam trong việc hoạch định và biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Sắp tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì và hoàn thiện hình ảnh một doanh nghiệp chuyên nghiệp, tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính bảo hiểm tiên tiến. Ngoài ra, công ty còn tăng cường sự gắn kết chặt chẽ và bền vững hơn với xã hội thông qua các hoạt cộng đồng đầy ý nghĩa khác.

d64aSq7r.jpgPhóng to

Ban Giám đốc Hanwha Life Việt Nam trong lễ công bố thương hiệu mới

Trả lời cho lý do thay đổi thương hiệu sau gần 4 năm hoạt động khi mà tên gọi Korea Life Insurance nói chung và Korea Life Vietnam nói riêng đã bắt đầu trở nên gần gũi với người Việt Nam, ông Back chia sẻ: “Từ năm 2002, Korea Life Insurance đã được gia nhập vào Tập đoàn Hanwha. Tại thời điểm đó, Korea Life Insurance chưa chính thức đổi tên vì mức độ nhận biết thương hiệu của Korea Life Insurance vẫn còn khá sâu trong tiềm thức của người dân Hàn Quốc. Tuy nhiên, kế hoạch đổi tên này đã được hoạch định trong chiến lược phát triển lâu dài của Tập đoàn Hanwha.”

Năm 2012, với mong muốn tạo sức mạnh đồng nhất và nâng cao giá trị thương hiệu của Tập Đoàn, Hanwha quyết định đổi từ Korea Life Insurance sang Hanwha Life Insurance theo định dạng tên gọi của các công ty thành viên. Hiện nay, Korea Life Insurance – thành viên chủ chốt của Tập Đoàn Hanwha – đang tập trung vào chiến lược phát triển toàn cầu ra các thị trường mới như Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia,...Vì thế, tên gọi công ty mang ý nghĩa tên riêng của một quốc gia sẽ không còn phù hợp. Ngoài ra, năm 2012 còn là năm kỉ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn và kỷ niệm 10 năm Korea Life Insurance chính thức gia nhập Hanwha. Để đánh dấu những cột mốc quan trọng này, Tập đoàn đã quyết định chọn lựa đây là thời điểm thích hợp để chuyển đổi thương hiệu từ Korea Life Insurance sang Hanwha Life Insurance.

Trở lại câu chuyện của Hanwha Life Việt Nam, ông Back chia sẻ, tính đến hết ngày 31/12, công ty đã đạt được 168 tỷ doanh thu phí bảo hiểm quy năm – đạt 112% mục tiêu đề ra trong năm 2012. Hanwha Life Việt Nam cũng là chi nhánh ở nước ngoài đầu tiên của Hanwha Life Insurance, là nền tảng và là mô hình thành công để Hanwha Life Insurance mở rộng hoạt động tại các quốc gia khác như Trung Quốc, Indonesia và một số nước trong khu vực Đông Nam Á trong tương lai rất gần.

Mục tiêu 5 năm tiếp theo khi thay áo mới của Hanwha Life Việt Nam đã được thiết lập, đó là sẽ là một trong những công ty có tỷ lệ duy trì năm 2 cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần. Chúng tôi tin rằng việc duy trì hợp đồng bảo hiểm đối với khách hàng là vô cùng quan trọng vì đó là sự bảo vệ cần thiết dành cho khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ được tín nhiệm tại Việt Nam để từ đó có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho người Việt Nam, ông Back khẳng định.

Thông tin về Tập đoàn Hanwha và Hanwha Life Insurance

Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới.

Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác) như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Contrustion, Hanwha Life Insurance,.v.v…

Trong đó, Hanwha Life Insurance (trước đây là Korea Life Insurance) được thành lập từ năm 1946 là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty BHNT dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên