22/04/2013 00:01 GMT+7

Hanwha Life Việt Nam & hành trình "Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - "Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước" – hành trình kết nối của những niềm tin yêu thương và sự sẻ chia gần gũi, tuy giản dị mà thiết thực được phát động bởi công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thuộc Tập Đoàn Hanwha sẽ chính thức khởi động vào cuối tháng 4/2013.

Với sứ mệnh “luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực”, chương trình mong muốn kết nối cùng các cá nhân đơn vị tổ chức từ thiện phi lợi nhuận trên cả nước để cùng nhau thực hiện ước mơ nhỏ bé cho những mảnh đời còn đang cần lắm sự sẻ chia.

AmG2ybTE.jpg
Những căn nhà của Hanwha Life Việt Nam đang được xây dựng và bàn giao ở nhiều điạ phương trên cả nước.

Tiếp nối chương trình trao tặng gần 100 ngôi nhà tình thương cho những gia đình nghèo trên cả nước vào dịp đầu tháng 4/2013 đồng thời khởi động hành trình “Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước”, ngày 25/4/2013 tới đây, những tình nguyện viên trong sắc áo cam của Hanwha Life Việt Nam sẽ đồng hành cùng tạp chí Món Ngon Việt Nam mang đến bữa cơm miễn phí cho những bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TPHCM.

Trong hoạt động này, các tình nguyện viên của Hanwha Life Việt Nam sẽ vào vai các đầu bếp đầy nhiệt tình để cùng nấu nướng và chuẩn bị những phần cơm đầy đủ dinh dưỡng cho 250 bệnh nhân nghèo. Hình thức tặng bữa cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đã từng được tạp chí Món Ngon Việt Nam và Hanwha Life Việt Nam tổ chức trên nhiều địa bàn khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên, các tình nguyện viên của cả hai đơn vị chính thức cùng nhau thực hiện, như một lời kêu gọi các nhóm, tổ chức từ thiện hãy cùng kết nối với nhau, để chung tay giúp đỡ cộng đồng một cách có tổ chức và sâu rộng hơn.

4mJ1Ez33.jpg
Màu áo cam tình nguyện của Hanwha Life VN đã đến với nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong tháng hành động “Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước”, từ ngày 3/5/2013, sẽ có hàng ngàn phần cháo dinh dưỡng được mang đến để chia sẻ và chăm sóc những trẻ em suy dinh dưỡng tại các buôn làng ở vùng cao thuộc tỉnh Đắk Lắk. Dự án nồi cháo dinh dưỡng cho trẻ em Cư Pui của nhóm từ thiện “nguoitoicuumang” vốn quen thuộc với người dân vùng cao nguyên sẽ tiếp tục được mở rộng đến với nhiều trẻ em vùng sâu, vùng xa khác nhờ sự đồng hành của các tình nguyện viên Hanwha Life Việt Nam. Chia sẻ về điều này, ông Back Jong Kook, Tổng Giám Đốc của Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Giúp đỡ nhau thực hiện ước mơ của mỗi người là cách nhanh nhất để chúng ta hoàn thành mục tiêu và ước mơ lớn lao của cộng đồng.”

zKX4RaCc.jpg

Ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam thăm và tặng quà bệnh nhi tại BV Nhi Đồng 2 (TP.HCM)

Nhằm kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hành trình thiện nguyện này, một diễn đàn trên face book với tên gọi: “Kết nối trái tim, cùng xây mơ ước” do Hanwha Life Việt Nam xây dựng cũng sẽ chính thức ra mắt và trở thành nơi tập hợp những tấm lòng thiện nguyện của mọi người, kết nối các đơn vị cá nhân, tổ chức từ thiện, để kết nối trái tim, cùng xây mơ ước cho người Việt Nam.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc được thành lập từ năm 1946 - Hanwha Life Insurance đã trở thành một trong các công ty BHNT dẫn đầu thị trường với tổng tài sản lên đến 60 tỷ USD và đạt chỉ số tín nhiệm tín dụng hạng AAA.

Hanwha Life Insurance trực thuộc Hanwha - một trong 10 Tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác).

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên