Xe
12/04/2017 10:00 GMT+7

​Hành trình ‘Về nhà an toàn’ của Bridgestone tiếp tục lan rộng

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

TTO - Trước những phản hồi tích cực đối với “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tổ chức tại Tiền Giang, Bridgestone tự tin tiếp tục mang tới cho các bác tài chương trình ý nghĩa này tại Bãi xe tải miền Nam (số 13 quốc lộ 1A, quận 12, TP.HCM).

Kĩ thuật viên Bridgestone trang bị miếng dán phản quang cho xe tải tại Bãi xe tải miền Nam trong chiến dịch - Cùng Bridgestone về nhà an toàn

Ngày nay, trước sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp, vai trò của ngành vận chuyển ngày càng lớn trong đó đặc biệt là vận chuyển bằng xe tải. Điều này dẫn tới sự gia tăng nhanh chóng của số lượng xe tải, khách trên cả nước. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có nhiều chính sách quan tâm tới loại xe này.

Nâng cao an toàn từ sự quan tâm thiết thực

Với mật độ lớn xe lưu thông, việc tai nạn đường bộ là khó tránh khỏi. Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông, trong năm 2016 đã xảy ra hơn 21.500 vụ tai nạn giao thông với gần 9.000 người chết.

Trước thực trạng này, hãng lốp Nhật Bản Bridgestone tổ chức chuỗi chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” dành cho các tài xế xe tải nhằm tăng sự nhận biết của phương tiện khi di chuyển trong đêm, góp phần đưa các bác tài về nhà an toàn với gia đình. 

Đây là một hành động thiết thực nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ, thể hiện sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của hãng ngay từ những ngày đầu thành lập.

Bộ miếng dán phản quang gia tăng khả năng nhận biết cho các tài xế, cải thiện sự an toàn khi lưu thông trên đường, đặc biệt là vào ban đêm và tại những nơi thiếu ánh sáng

“Cùng Bridgestone về nhà an toàn” đã được tổ chức liền mạch từ Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Bộ ra tới miền Bắc. Các bác tài khi đến với sự kiện sẽ được nhận ngay một bộ decal phản quang miễn phí trị giá 500.000 đồng cùng rất nhiều quà tặng, trò chơi hấp dẫn. 

Bộ phản quang do chính các kỹ thuật viên của Bridgestone thực hiện thao tác dán lên từng chiếc xe tải giúp xe phản chiếu ánh đèn, được nhìn rõ hơn ở cự ly xa và trong điều kiện thời tiết xấu như mưa giông, sương mù hay đêm tối…

“Về nhà an toàn” đến TP.HCM

Nối tiếp thành công năm 2016, “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm nay khởi động tại Chợ Gạo Bà Đắc - Tiền Giang tháng 3-2017 đã thu hút hàng trăm bác tài tham dự. 

Cũng trong chuỗi sự kiện tại Đồng bằng sông Cửu Long, Bridgestone trang bị miễn phí miếng dán phản quang cho hơn 3.000 xe tải, xe khách dừng đỗ tại đây. Theo kế hoạch, Bridgestone dành tặng ít nhất 20.000 bộ phản quang cho các chủ xe trong năm 2017.

“Tôi rất cảm ơn Bridgestone đã quan tâm tới anh em chúng tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không những tặng bộ phản quang chất lượng cao mà còn tạo ra sân chơi gần gũi và thiết thực cho cánh tài xế chúng tôi. Đây là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp chúng tôi thêm thư giãn thoải mái để an tâm về nhà an toàn cùng vợ con” - anh Nguyễn Văn Quyết, một bác tài xe tải, chia sẻ.

Sau vùng đồng bằng sông Cửu Long, hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tiếp tục đến với TP. Hồ Chí Minh tại Bãi xe tải miền Nam (số 13 quốc lộ 1A, quận 12, TP.HCM). Tại đây, ngoài việc được nhận “áo mới” là bộ decal phản quang cho xe, các bác tài còn được ăn uống, nghe nhạc, tham gia nhiều trò chơi bổ ích và nhận quà hấp dẫn. Tất cả hoàn toàn miễn phí. 

Tại sự kiện, các bác tài được tham gia vào những trò chơi bổ ích và thú vị

Một số trò chơi vận động mời các bác tài hào hứng tham gia như Vô lăng vàng, Giọng hát vàng, Nhanh-khỏe-khéo...

Có thể nói, đây là sân chơi lành mạnh, ý nghĩa mà Bridgestone đem lại cho các bác tài xe khách, xe tải, đồng thời góp phần giữ an toàn đường bộ, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc không mong muốn. 

Sau khi tổ chức tại TP.HCM, sự kiện sẽ di chuyển tới Bến xe Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) dự kiến vào tháng 5-2017.

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên