04/04/2017 14:00 GMT+7

​Hành trình thu hút nhân tài của Novaland

THU THẢO
THU THẢO

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ, thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao được xem là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tập đoàn Novaland với chiến lược nhân sự bền vững cùng giá trị văn hóa cốt lõi đặc sắc, đang được xem là “bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành BĐS.

Dựng xây Tổ ấm - Kiến tạo Sự nghiệp

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Novaland ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực Đầu tư - Phát triển BĐS tại TP.HCM. Hơn 40 dự án với các sản phẩm đa dạng, giá trị cao, trải dài khắp vị trí trọng điểm Thành phố; hơn 8.000 ngôi nhà chất lượng được trao tới hàng ngàn cư dân đúng cam kết...

“Novaland đã và đang từng ngày góp phần kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội. Đó chính là nền tảng tạo dựng uy tín thương hiệu Novaland, đồng thời là bệ phóng phát triển sự nghiệp cho hơn 2.500 nhân sự đang làm việc tại công ty”, đại diện tập đoàn cho biết.

Novaland nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016” 

Sau hơn 2 năm gắn bó với phòng Kinh doanh, anh Minh Tú xúc động chia sẻ: “Tôi thấy mình trưởng thành lên từng ngày, từ kiến thức chuyên môn tới tác phong làm việc, đặc biệt, điều khiến tôi cảm thấy hãnh diện khi lựa chọn nghề chuyên viên tư vấn BĐS là được làm việc tại một thương hiệu BĐS uy tín, nói được - làm được như Novaland.”

“Bến đỗ” của nhân tài ngành BĐS

Novaland hiện sở hữu nguồn lực trí tuệ dồi dào với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng năm. Là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, kết hợp giá trị cốt lõi: Chính trực - Hiệu quả - Chuyên nghiệp, Novaland đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp với bản sắc rất riêng. 

“Tại Novaland, nhân viên thực sự xem Công ty như “ngôi nhà thứ 2” nhờ những hành động “nhỏ” nhưng ý nghĩa “lớn” như: bữa trưa dinh dưỡng mỗi ngày, một cuốn sách hay cùng lời đề tặng từ đích thân Chủ tịch Tập đoàn vào mỗi dịp sinh nhật, các hoạt động gắn kết team building, ngày hội gia đình… Đặc biệt, văn hóa “cảm ơn” cùng tinh thần làm việc “chính trực” được lan tỏa trong tất cả các phòng ban chính là “chất keo” kết dính toàn thể thành viên Novaland” , đại diện tập đoàn cho biết.

Novaland mang tới môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện

Theo khảo sát khảo sát độc lập từ các tổ chức uy tín, nhân viên Novaland luôn thấy hài lòng với chính sách lương thưởng cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường, cùng chế độ phúc lợi thực sự công bằng và hấp dẫn.

“Có rất nhiều điểm đặc biệt về công ty của mình khiến tôi hãnh diện trước bạn bè mỗi khi nhắc tới. Ở đó, ban giám đốc luôn tạo điều kiện cho nhân viên được hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như hồ bơi, phòng gym, các khu nghỉ dưỡng của Novaland… Tùy theo các cấp bậc, cả nhân viên và gia đình còn được hưởng thêm nhiều phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, hoặc được cộng thêm ngày phép…”, chị Lê Thị Chiêu Oanh - Bộ phận Pháp Lý Novaland hào hứng chia sẻ. 

Novaland nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược quản trị nhân sự bền vững

Đặc biệt, nắm bắt kỳ vọng được học hỏi liên tục và thăng tiến của nhân viên, Novaland phối hợp với GIBC, Dale Carnegie, Học viện FPT để thành lập Trung tâm Đào tạo Nova Leadership Centre nhằm hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng mềm, giúp đội ngũ nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc.

Tập đoàn Novaland cho hay đơn vị đã nhận được các giải thưởng nhân sự uy tín trong và ngoài nước:

- Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2016 và quán quân trong top các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất nghành Bất động sản (Theo khảo sát của Career Builder)

- Là công ty duy nhất của Việt Nam được trao Giải Thương hiệu Nhà tuyển dụng Tốt nhất Châu Á 2016 (Asia Best Employer Brand Awards 2016) 

- 3 giải thưởng lớn về nhân sự tai Vietnam HR Arwards 2016: Giải hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc; Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiệu quả; Doanh nghiệp có môi trường làm việc xuất sắc

- Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn lực hạnh phúc (2016) (theo khảo sát của Anphabe)

- Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 và 2015 (Theo khảo sát của Anphabe)

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên