09/08/2017 10:00 GMT+7

​Hành trình 3.000km Exciter xuyên Đông Nam Á

T.D.V
T.D.V

Chuyến đi dài đầu tiên của Exciter qua 4 nước Đông Nam Á đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thể hiện sức mạnh của mẫu xe số thể thao của Yamaha.

24 biker dù đã đi nhiều tour, tham gia nhiều hành trình khác nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh em đi một tour dài ngày liên tục với tổng quãng đường tới hơn 3.000km

Những lần đầu đầy cảm hứng

Hành trình 3000km lần này chính là lần đầu xuất ngoại của Exciter trong một chuyến đi dài hơi chưa từng có đối với một loại xe máy duy nhất. Chuyến đi nhằm kỷ niệm 1.000.000 Exciter đã lăn bánh tại Việt Nam do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức. 

Không ít những cung đường mới lạ mà lần đầu các biker mới có dịp thử thách bản thân trên chính chiếc Exciter 150, những cánh đồng lúa bạt ngàn của miền đồng bằng Mekong trù phú, những tuyến đường băng rừng, những khúc cua đầy thử thách trên các cung đường đèo hiểm trở mù mây đến những bãi biển ngập nắng Pattaya, phồn hoa của Bangkok, thăm thú những ngôi làng, ngôi đền, kì quan thế giới Angkor Wat (Campuchia).

Hành trình 3.000km qua 4 quốc gia Việt Nam - Lào - Thái Lan - Campuchia đem đến cho các biker những trải nghiệm mới lạ mà họ chưa từng thử sức qua

Danh lam và kỳ quan đẹp mắt

Hành trình 3.000km cũng ghi dấu ấn về một Đông Nam Á tươi đẹp với nhiều thắng cảnh làm người ta phải xao lòng. Không chỉ là những danh lam đất Việt khiến cho anh em càng thêm yêu quê hương đất nước mà hành trình còn đưa các biker tới những cảnh đẹp tại nước bạn để cùng nhau trầm trồ về sự mới mẻ chưa từng được biết tới.

Quãng đường hơn 800km tại Việt Nam đưa các biker chạy qua Phu Văn Lâu ở cố đô Huế mộng mơ di sản văn hóa Phong Nha - Kẻ Bàng tuyệt tác của thiên nhiên
Bãi biển xinh đẹp tại Pattaya, Thái Lan
Chùa Phật Ngọc Lục Bảo hay còn gọi là Chùa Vàng Chùa Bạc ở Phom Penh

Tình bạn, tình anh em tỏa sáng

24 biker đến từ nhiều club Exciter khắp Việt Nam. Có những biker đã quen nhau từ trước qua các hoạt động giao lưu của các club trước đó, cũng có biker mới chỉ gặp nhau lần đầu. Hành trình này chính là cầu nối giúp 24 thành viên thắt chặt tình cảm và chia sẻ đam mê Exciter 150. 

Từ những ngày đầu còn lạ lẫm, anh em dần làm quen nhau trên mỗi cây số của hành trình, bắt nhịp chạy của nhau và giúp đỡ nhau trên mỗi chặng đường

Hành trình cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho toàn bộ thành viên với sự tiếp đón thật sự nồng hậu và nhiệt tình từ các bạn Thái Lan. Từ biên giới ở Nong Khai đến miền biển Pattaya xinh đẹp và Bangkok sôi động đều được đón tiếp trang trọng.

24 người anh em đã trở về nhà an toàn, mang theo rất nhiều niềm vui, kỷ niệm đẹp của một chuyến đi với nhiều điều mới mẻ và thú vị mà chắc chắn rất khó có thể quên trong suốt nhiều tháng ngày sau của tuổi trẻ.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên