05/01/2006 16:40 GMT+7

"Hành trang lên đường du học Australia"

AN KHANH
AN KHANH

TTO - Đó là chủ đề của buổi hội thảo chuyên đề dành cho các bạn tân SV đang chuẩn bị đi du học tại Australia, do Cơ quan Giáo dục quốc tế Australia (AEI Việt Nam) tổ chức vào 14g các ngày 13-1 và 10-2-2006. Địa điểm tổ chức là phòng hội thảo tại Đại sứ quán Australia (số 8 Đào Tấn, Q.Ba Đình, Hà Nội).

Bạn sắp lên đường sang Australia du học? Bạn đang cần những thông tin cập nhật nhất về cuộc sống sinh hoạt và học tập tại Australia? Bạn muốn gặp và trao đổi với các SV đang học tập tại Australia? Tất cả những thắc mắc trên được hứa hẹn đáp ứng đầy đủ trong buổi hội thảo này.

Ngoài những thông tin cần thiết do AEI Việt Nam cung cấp, các bạn tân SV còn có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thực tế và cập nhật nhất với những SV tại các trường ĐH Australia trong thời gian về nghỉ hoặc vừa kết thúc khóa học tại Australia.

Các bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm từ việc đưa đón tại sân bay, mang và không nên mang những gì, tuần đầu tiên nhập học, viêc học và trả bài, ăn ở, sinh hoạt, đi lại, hay những danh lam thắng cảnh của Australia mà bạn nên đến thăm quan...

Để đăng ký tham dự hội thảo có thể liên lạc với cô Kim Phúc, ĐT: (04) 8317755 máy lẻ 155 hoặc email: duhoc-uc@hn.vnn.vn.

AN KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên