13/03/2015 09:12 GMT+7

Hạnh Nguyên trở lại với hai album nhạc trữ tình

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau hai năm gần như không tham gia hoạt động ca hát, nữ ca sĩ Hạnh Nguyên vừa trở lại với bộ đôi album CD Còn gọi tên em và DVD Gọi tên quê hương.

Hình ảnh mới của Hạng Nguyên - Ảnh: Hữu Tiến 

CD Còn gọi tên em là tuyển tập 13 ca khúc mới nhất của bộ đôi sáng tác: nhạc sĩ Hàn Châu và nhà thơ Vịnh Đại Sơn.

Cặp bài trùng nhạc sĩ - nhà thơ này cho biết đây là album thứ năm của họ và họ tin tưởng dành cả album với những sáng tác mới này cho riêng một người: ca sĩ Hạnh Nguyên.

Nhạc sĩ Hàn Châu nổi tiếng với dòng nhạc quê hương qua các tác phẩm: Về quê ngoại, Tội tình, Thành phố sau lưng... Ông cũng là em rể của nhạc sĩ Thanh Sơn, ông vua bolero một thời.

Năm năm trở lại đây, nhạc sĩ Hàn Châu trở lại khá mạnh mẽ khi kết hợp cùng nhà thơ người Quảng Nam Vịnh Đại Sơn cho ra đời những ca khúc mới thấm đậm chất tình tự quê hương.

Nhớ về đồi sim, ca khúc kết hợp đầu tiên của họ, từng rất được yêu thích. Và lần này ca khúc này cũng sẽ trở lại qua tiếng hát Hạnh Nguyên.

Ca sĩ Hạnh Nguyên từng đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1998. Sau nhiều thành công trong dòng nhạc quê hương và trữ tình, cô tập trung vào công việc riêng và gia đình nên rất ít tham gia việc ghi âm và biểu diễn.

Tuy vậy, người hâm mộ dòng nhạc bolero và trữ tình quê hương vẫn luôn nhớ đến giọng hát ngọt ngào, tình cảm của cô và chờ đợi những sản phẩm âm nhạc mới từ nữ ca sĩ xuất thân từ Trường đại học Kinh tế này.

Bên cạnh CD Còn gọi tên em, Hạnh Nguyên cũng đầu tư thực hiện DVD Gọi tên quê hương, gồm những ca khúc mà Hạnh Nguyên rất yêu thích trong nhiều năm đi hát của mình như: Áo mới Cà Mau (Thanh Sơn), Thương lắm mình ơi (Vũ Quốc Việt), Lòng mẹ (Y Vân), Ngọn trúc đào (Anh Bằng)…

Hạnh Nguyên tiết lộ con trai nay đã lớn nên cô sẽ dành thời gian để trở lại sân khấu. Hiện cô đang tích cực tập luyện guitar để chuẩn bị cho những sô diễn sắp tới với phong cách mới, vừa đàn vừa hát.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên