21/10/2015 14:33 GMT+7

Hành khách cắn người đã chết trên máy bay do nuốt ma túy

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Thanh niên 25 tuổi John Kennedy Santos Gurjao người Brazil được cho là đã tử vong sau khi nuốt tới 0,8kg cocaine vào dạ dày.

Lực lượng chức năng kiểm tra máy bay của Aer Lingus tại sân bay Cork sau khi phải hạ cánh khẩn cấp vì vụ thanh niên cắn người và tử vong - Ảnh: Irish Times

Theo Independent, trước đó truyền thông Ireland đưa tin về trường hợp thanh niên này đang trong hành trình bay của Hãng Aer Lingus từ Lisbon tới Dublin thì bất chợt lên cơn cuồng loạn, cắn một hành khách và sau đó tử vong khi máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Cork hôm 18-10.

Khám nghiệm pháp y sau đó cho biết Santos Gurjao đã nuốt vào dạ dày 0,8kg chất ma túy (được cho là cocaine) ở dạng 80 viên vê tròn có lớp bọc. Tuy nhiên một trong những viên này đã bị bung ra trong dạ dày, gây tình trạng cuồng loạn sau đó của Santos.

Tổng giá trị ma túy mà Santos nuốt vào bụng khoảng 41.000 bảng Anh (63.000 USD).

Cảnh sát Ireland cho biết toàn bộ số ma túy trong dạ dày của Santos đã được lấy ra và chuyển tới phòng xét nghiệm.

Ban đầu truyền thông Ireland cho biết Santos đi một mình. Tuy nhiên sau đó, một phụ nữ Bồ Đào Nha 44 tuổi đã bị bắt vì một số hành khách tố cáo bà này có tiếp xúc với Santos tại sân bay ở Lisbon (video dẫn giải người phụ nữ này bên dưới của Independent).

Áp giải hành khách John Kennedy Santos Gurjao - Nguồn: independent.co.uk

Khi cảnh sát thẩm vấn và lục soát hành lý của bà này đã tìm thấy 1,8kg bột trắng. Số bột này cũng đã được gửi tới phòng xét nghiệm. Người phụ nữ sinh tại Angola nhưng có hộ chiếu Bồ Đào Nha và sống tại Dublin.

Cảnh sát Ireland tiếp tục thẩm vấn bà này về mối quan hệ với Santos và số ma túy anh này cố tình tuồn vào Ireland.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên