08/05/2010 06:30 GMT+7

"Hạnh cận" của Kính vạn hoa đã trưởng thành hơn

THIÊN HƯƠNG thực hiện
THIÊN HƯƠNG thực hiện

TTO - Sau thời gian du học ngành marketing ở Singapore, nữ diễn viên Anh Đào - cô bạn “Hạnh cận” trong Kính vạn hoa - đang thỏa sức tung hoành trên phim trường của Mày râu lắm vợ (đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà), Những cô cậu tuổi ô mai...

Dường như ngọn lửa nghệ thuật chưa bao giờ tắt trong cô bạn xinh xắn này. Tuy nhiên, trong sự tái ngộ lần này, khán giả sẽ có dịp chứng kiến một Anh Đào của tuổi 22 trưởng thành hơn.

Thoát khỏi cái bóng của Quý Ròm là điều không dễ!

9U7XiEfN.jpgPhóng to
Anh Đào - Ảnh nhân vật cung cấp

* Chào Anh Đào, trở về Việt Nam thực tập, bạn lại có mặt ngay trong những dự án phim đầy hứa hẹn.

- Thật ra lần này Anh Đào trở về Việt Nam để hoàn thành khóa thực tập năm thứ 3. Nhưng khá nhiều dự án phim lại hấp dẫn Đào. Nhận được những dự án phim mới, Đào rất vui vì đây là cơ hội tốt để Anh Đào tái ngộ khán giả cũng như xả stress sau những ngày học căng thẳng.

* Điều gì khiến Đào từ chối khá nhiều kịch bản phim hấp dẫn để sang Singapore du học?

- Từ nhỏ Đào đã ước mơ được đi du học, được nói tiếng Anh (môn học mà Đào thích nhất đó!) và được dịp giao lưu với các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Và cũng vì một lý do quan trọng nhất là Đào luôn quan niệm học tập là vũ khí quan trọng nhất để vững bước vào tương lai.

Trở lại quê nhà lần này, Đào rất hồi hộp và mong khán giả sẽ ủng hộ cho những vai diễn mới của Đào như từng ủng hộ cho Hạnh trong Kính vạn hoa.

* Là diễn viên lại du học xa nhà, chắc hẳn Anh Đào đã gặp rất nhiều khó khăn?

- Vì là người của công chúng nên Đào nhận được sự quan tâm đặc biệt. Sống một mình nơi đất khách, Đào phải học cách tự lập, tự xoay sở trước khó khăn. Nhiều lúc thấy mình rất lẻ loi, bé nhỏ nhưng thiết nghĩ đó chỉ là điểm khởi đầu của một chặng đường dài phía trước nên về sau mình đã cởi mở và mạnh mẽ hơn. Đào luôn tự nhủ: để thành công chúng ta phải can đảm bước qua thử thách cũng như vượt qua những giây phút chùn bước, vấp ngã.

* Trong thời gian du học, bạn có những trải nghiệm thú vị gì muốn chia sẻ?

- Mình nghĩ được đi du học là điều hết sức tuyệt vời. Hiển nhiên học tại Việt Nam cũng có những thú vị riêng. Song, với mình, sau 12 năm học tập ở Việt Nam lại được sống tự lập và học tập ở một nước khác với những nền văn hóa khác khiến mình cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều.

Có cả những tiếng cười và giọt nước mắt khi vui cũng như khi nhớ về gia đình và bạn bè ở Việt Nam. Và một điều mình muốn chia sẻ đó là dù đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì thì Việt Nam vẫn là nơi tuyệt vời nhất.

* Nói về kỷ niệm thú vị nhất khi đóng phim, Đào nhớ nhất điều gì?

- Làm việc với mỗi đoàn làm phim, Đào luôn có nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ với các anh chị em và cô chú trong đoàn. Và có lẽ Kính vạn hoa là bộ phim đầu tay nên đã để lại trong Đào nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cho đến bây giờ, Đào không quên được những ngày được làm việc với chú Chung - đạo diễn, cô Thắm, anh Long, Ngọc Trai… Tình cảm yêu thương và sự quan tâm của họ đã động viên Đào rất nhiều trong khoảng thời gian đó.

mqJeGXKS.jpgPhóng to
Anh Đào - Ảnh nhân vật cung cấp

* Với khá nhiều dự án phim đầy hứa hẹn sắp tới, Anh Đào tiếp tục là "Hạnh cận” hay lột xác hoàn toàn?

“Hạnh cận” tên thật là Võ Lê Anh Đào. Khi rảnh, Anh Đào thường đọc sách, nghe nhạc, xem phim và lướt web. Đặc biệt, Anh Đào rất yêu màu xanh nhạt. Cứ thấy quần áo hay phụ kiện gì có màu xanh nhạt là cô nàng tăm tia ngay .

- Vừa về tới sân bay, Đào đã nhận được điện thoại từ đoàn làm phim. Nếu khán giả vẫn còn nhận ra cô bé Hạnh trong Kính vạn hoa ngày nào thì đó là một niềm hạnh phúc rất lớn với Đào.

Nhưng Anh Đào mong trong những vai diễn sắp tới, mọi người sẽ đón nhận Đào như một Hạnh đã trưởng thành, đã thật sự lớn.

* Anh Đào kỳ vọng điều gì nhất trong sự trở lại lần này?

- Điều đầu tiên, Đào mong khán giả sẽ vẫn yêu mến và ủng hộ cho sự trở lại lần này của Anh Đào. Tuy nhiên, Đào mong khán giả sẽ đón nhận việc Đào đã lớn, trưởng thành hơn trong phim lẫn ngoài đời.

* Cảm ơn Đào vì cuộc trò chuyện này!

THIÊN HƯƠNG thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên