01/05/2012 11:02 GMT+7

Hàng vạn người xem tổng duyệt Carnaval Hạ Long

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Đêm 30-4, màn trình diễn tổng dợt Carnaval Hạ Long 2012 đậm đà bản sắc dân tộc và hiện đại đã diễn ra trên đường Hạ Long, khu du lịch Bãi Cháy (TP. Hạ Long, Quảng Ninh).

Chương trình thu hút hàng vạn người dân Quảng Ninh và du khách thập phương.

1ht5C5Df.jpgPhóng to
Đoàn diễu hành đầy màu sắc truyền thống trên đường Hạ Long - Ảnh: QUANG THẾ

“Công tác chuẩn bị cho Carnaval Hạ Long 2012 - điểm nhấn chính của tuần du lịch Hạ Long (Quảng Ninh) đã được các đơn vị gấp rút thực hiện và cơ bản hoàn thành. Tất cả đã sẵn sàng cho sự kiện Carnaval Hạ Long và chào mừng Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, hứa hẹn một Caranaval được tổ chức hoành tráng”, bà Vũ Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - cho biết.

Hiện 502 tàu du lịch đã sẵn sàng phục vụ du khách tham quan vịnh Hạ Long, trong đó có 99 tàu phục vụ biểu diễn tại lễ hội Carnaval. Khán đài, sân khấu, xe hoa, âm thanh, ánh sáng cơ bản đã hoàn tất với diện tích sân khấu gần 1.200m2, khán đài 6.764 chỗ ngồi trong đêm tổng duyệt đã kín mít người.

Caranaval Hạ Long sẽ diễn ra lúc 20-23g tối nay (1- 5), được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV4 và QTV từ 20-22g15. Ba đoàn quốc tế Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào đã nhận lời mời tham dự lễ hội.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên