27/11/2009 19:00 GMT+7

Hàng trang trí Noel vào mùa

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Cùng với đợt không khí lạnh cuối năm tràn về, thị trường hàng trang trí Noel đã bắt đầu nhộn nhịp vào mùa. Nhiều bạn trẻ đã xuống phố săn tìm những món hàng "độc" trang trí nhà cửa hoặc làm đẹp trong mùa Noel.

GmHY4LgK.jpgPhóng to
Nhiều bạn trẻ bắt đầu rủ nhau săn tìm hàng lạ để hóa trang thành ông già Noel, chú tuần lộc

Dành cho bạn trẻ hóa trang mùa Noel

Ở các siêu thị đang rộn ràng sắc màu đỏ của những mặt hàng hoá trang dành cho các bạn trẻ để "biến" thành những ông già Noel phúc hậu hoặc những chú tuần lộc dễ thương. Kiểu mũ chỏm màu đỏ, một trong những biểu tượng của ông già Noel, được các nhà thiết kế làm mới lại bằng những ngôi sao hoặc hình hoa tuyết lấp lánh nhũ vàng. Trông khác lạ hơn nữa có kiểu mũ chỏm màu trắng với những họa tiết khác lạ màu nhũ bạc.

Những bạn trẻ thích hóa trang thành chú tuần lộc có thêm nhiều lựa chọn với kiểu băng đô cài đầu đính cặp sừng gạc khá "hoành tráng" với những màu sắc truyền thống của mùa Noel như đỏ, nhũ vàng, nhũ bạc. Không chỉ có mỗi cặp sừng, có cả loại băng đô đính nguyên hình đầu chú tuần lộc nhồi bông màu nâu ngộ nghĩnh với cặp sừng to. Dành riêng cho bạn gái điệu trong mùa Noel có loại túi vải hai quai trang trí sợi dây nịt ngang bụng của ông già Noel cùng với những hạt nút bằng bông trắng.

rNiR7SSA.jpgPhóng to
DvJ53bOf.jpg
Mũ chỏm ông già Noel được làm mới lại với những họa tiết nhũ vàng, nhũ bạc lạ mắt
E47EQ9CM.jpgPhóng to
aTfKtCpe.jpg
Băng đô hoá trang chú tuần lộc ngộ nghĩnh
bNnAjrlo.jpgPhóng to
Túi xách lấy ý tưởng từ trang phục ông già Noel

Treo trên cây Noel

Không chỉ là quả thông khô, những quả chuông nho nhỏ, hình thiên thần..., còn có nhiều mặt hàng xinh xắn khác dùng trang trí cây Noel hoặc trang trí quanh nhà đang bày bán tại hệ thống siêu thị đồng giá Daiso Nhật Bản chỉ với giá 35.000 đồng/món. Đó là ông già Noel khâu tay bằng nỉ, những chiếc vớ đựng quà thêu họa tiết dễ thương, trái châu lớn đính chỉ kim tuyến và ông già Noel bằng nỉ, ngôi sao bằng vải nhồi bông đính hình thiên thần bằng nhựa...

Lục lạc hình chú ếch, thiên thần đánh đàn hoặc thổi kèn gắn kèm lục lạc, những chiếc mũ chóp nhỏ xíu biểu tượng của ông già Noel... rất nhiều những món đồ nhỏ xinh để trang hoàng nhà cửa sáng bừng lên trong mùa Giáng Sinh đang tràn ngập khắp các siêu thị.

fm8yaLLG.jpgPhóng to
UOMpt0iv.jpgPhóng to
KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên