04/06/2016 17:36 GMT+7

​Hàng trăm vé máy bay tới Bangkok chỉ từ 212.000 đồng

TDV
TDV

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác với AirAsia mở chiến dịch “Green Season” để thúc đẩy du lịch và mua sắm tại Thái Lan với hàng loạt khuyến mãi cho các sản phẩm, dịch vụ trong sự kiện “Thiên đường Mua sắm Thái Lan với AirAsia”.

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác với AirAsia mở chiến dịch “Green Season” để thúc đẩy du lịch và mua sắm tại Thái Lan với hàng loạt khuyến mãi cho các sản phẩm, dịch vụ trong sự kiện “Thiên đường Mua sắm Thái Lan với AirAsia”. Sự kiện góp phần đưa du lịch – thương mại Thái Lan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Bắt đầu bằng sự kiện ở Tp. HCM vào ngày 4-5/6/2015 tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, quận 7, chiến dịch này sẽ trải rộng khắp 3 quốc gia trong vùng Đông Nam Á, gồm: Việt Nam, Myanmar và Trung Quốc.

Sự kiện có sự tham dự của Tổng Lãnh sự Thái Lan tại Tp.HCM, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan và đặc biệt là sự góp vui của ngôi sao Golf Pichaya đang được giới trẻ yêu thích.

Ông Wiboon Nimitrwanich, đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết, “Việc hợp tác giữa TAT và AirAsia cũng như các đối tác du lịch, giải trí hàng đầu Thái Lan sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch và mua sắm tuyệt vời. Bằng việc liên kết với một hãng hàng không đậm chất Á châu và các đối tác nổi tiếng, khách du lịch sẽ dễ dàng tận hưởng vé bay ưu đãi, khuyến mãi và các chương trình giảm giá đặc biệt.”

Đặc biệt, tại sự kiện diễn ra tại Việt Nam, Air Asia mang đến hàng trăm cơ hội bay từ TP.HCM đến Bangkok với giá vé một chiều khởi điểm chỉ từ 212,000 đồng. Đồng thời, các đường bay nội địa Thái Lan như Phuket, Krabi, Chiangmai, Hatyai cũng được giảm giá 20%. Khuyến mãi này chỉ có tại sự kiện trong 2 ngày 4-5/6, áp dụng cho thời gian bay từ 04/06-30/09/2016.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.airasia.com hoặc Facebook/AirAsiaVietnam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên