06/02/2015 14:03 GMT+7

Tuổi Trẻ tặng quà tết cho học sinh biên giới Bình Phước

BÁ SƠN - BÙI LIÊM
BÁ SƠN - BÙI LIÊM

TTO -  Ngày 6-2, báo Tuổi Trẻ phối hợp Tỉnh đoàn Bình Phước và UBND các huyện Lộc Ninh, Bù Đốp tổ chức chương trình “Tết cho học sinh biên cương” cho các học sinh và giáo viên khó khăn.

Đại diện nhãn hàng Bita’s (bìa trái) cùng trao quà cho các em học sinh - Ảnh: Xuân An

Chương trình được thực hiện từ nguồn đóng góp của bạn đọc báo Tuổi Trẻ và tài trợ bằng hiện vật của các hãng sữa TH True Milk, Nutifood và giày dép Bita’s.

Tại Trường THCS xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, đoàn đã trao 250 phần quà cho học sinh và 30 phần quà cho giáo viên khó khăn các trường tiểu học và THCS trên địa bàn xã.

Đây phần lớn là các học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, trong đó có con em của các hộ gia đình nạn nhân trong vụ bảy phụ nữ tử vong vì chìm xuồng trên sông Măng khi đi sang Campuchia làm thuê hồi năm 2013.

Tại Trường tiểu học Phước Thiện, huyện Bù Đốp, đoàn đã trao 250 phần quà cho học sinh và 40 phần quà cho giáo viên các trường tiểu học và THCS của hai xã Phước Thiện và Hưng Phước.

Mỗi phần quà của học sinh bao gồm hiện vật: 1 thùng sữa TH True Milk, 1 lon sữa bột Nutifood và một đôi dép Bita’s (tổng giá trị hiện vật tương đương hơn 900.000 đồng) và tiền mặt 200.000 đồng.

Mỗi phần quà của giáo viên bao gồm hiện vật là 1 thùng sữa TH True Milk và tiền mặt 300.000 đồng.

Ngoài ra, chương trình cũng dành tặng 200 phần sữa cho học sinh mầm non tại hai huyện Lộc Ninh và Bù Đốp.

Thay mặt các địa phương có học sinh và giáo viên nhận quà tặng, bà Trần Thị Bích Lệ - phó chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh - đánh giá cao và cảm ơn sự ủng hộ của các mạnh thường quân và ban tổ chức đã mang tới thêm những niềm vui cho các trẻ em nhỏ và giáo viên dịp năm mới.

Ban tổ chức tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh Trường mầm non Lộc Hòa (huyện Lộc Ninh) - Ảnh: Xuân An

 

BÁ SƠN - BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên