11/03/2017 20:14 GMT+7

​Hàng thủ là nhược điểm của Hoàng Anh Gia Lai

ANH TIẾN ghi
ANH TIẾN ghi

TTO -  Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân cho rằng những sơ hở nơi hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai chính là nhược điểm lớn nhất để Sanna Khánh Hòa khoét sâu vào và chuyển thành chiến thắng

Thủ môn Văn Tiến (HAGL) nỗ lực cản phá pha tấn công của Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa). Ảnh: ANH TIẾN

 

HLV Võ Đình Tân (Sanna Khánh Hòa) cho rằng:”Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, hai đội đá nhanh, cống hiến cho người xem trận cầu đẹp mắt. Sau giai đoạn đầu thi đấu chưa thành công, thời gian gần đây thành tích của Sanna Khánh Hòa đang ngày càng tốt hơn. Đó là nhờ các cầu thủ chúng tôi đã tìm lại được lối chơi gắn kết tập thể.

Trận thắng này có ý nghĩa lớn đối với Sanna Khánh Hòa. Sau trận thắng này chúng tôi đã tiến thêm một bước để tiếp cận tốp đầu bảng xếp hạng. Nhưng điều quan trọng hơn cả là từ trận này, các cầu thủ chúng tôi ngày càng tự tin hơn trong chặng đường đua còn lại của V-League 2017.

Hoàng Anh Gia Lai là một tập thể có nhiều cá nhân giỏi, tôi khẳng định rằng bất cứ CLB nào ở V-League 2017 thi đấu với họ cũng hết sức khó khăn. Tuy nhiên điểm yếu của họ là hàng phòng ngự chưa bọc lót cho nhau chặt chẽ. Chúng tôi tập trung khoét vào điểm yếu này của họ để có trận thắng như hôm nay…”.

Về phía chủ nhà HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng thừa nhận: “Hàng phòng ngự Hoàng Anh Gia Lai đã mắc nhiều sai lầm trong trận đấu này. Lý do lớn nhất là nhiều cầu thủ đánh mất sự tự tin. Khi kiểm soát bóng thì nhiều lần để mất bóng, khi bị đối phương tấn công thì bọc lót nhau không tốt.

Ở giai đoạn tiếp theo chúng tôi tập trung cho các cầu thủ tự đào tạo, tạo điều kiện cho họ thường xuyên ra sân để mở ra cơ hội cho các em được gọi vào đội tuyển U-23 VN để thi đấu ở SEA Games sắp tới.

Tôi xin chúc mừng chiến thắng của đội khách Sanna Khánh Hòa. Họ đã tận dụng tốt những sai lầm của chúng tôi để ghi bàn trong khi đó dù có cơ hội thì Hoàng Anh Gia Lai lại không làm được…”.

ANH TIẾN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên