01/01/2011 01:41 GMT+7

Hàng nghìn tỉ đồng giúp đỡ người nghèo

ĐỨC TUYÊN
ĐỨC TUYÊN

TT - Nhằm tiếp tục vận động xã hội chăm lo cho người nghèo, ngày 31-12 Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Nối vòng tay lớn 2010” tại điểm cầu Hà Nội và TP.HCM.

Đến dự tại điểm cầu truyền hình trực tiếp ở TP.HCM có Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải.

JIetHdGp.jpgPhóng to

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm hỏi các đại biểu tham dự chương trình “Nối vòng tay lớn” tại nhà hát Đài truyền hình TP.HCM - Ảnh: MINH ĐỨC

Phát biểu tại điểm cầu truyền hình TP.HCM, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh: “Chương trình Nối vòng tay lớn là chiếc vòng nối kết những trái tim, những tấm lòng biết cảm thông, biết sẻ chia với những người nghèo. Có thể nói rằng hoạt động từ thiện này rất hiệu quả, thiết thực, từ đó hỗ trợ Đảng, Nhà nước trong việc chăm lo đời sống cho người dân nghèo”.

Chỉ tính riêng tại điểm cầu TP.HCM, tổng số tiền các mạnh thường quân, các tỉnh thành và người dân đã ủng hộ 1.900 tỉ đồng, 100.000 USD và 400 căn nhà đại đoàn kết.

ĐỨC TUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên