



TT - Việc Air Mekong tạm ngừng khai thác, Jetstar Pacific (JPA), Vietjet Air (VJA) vẫn bị lỗ và lợi nhuận năm 2012 của Vietnam Airlines (VNA) không đáng kể khiến nhiều chuyên gia lo ngại về tương lai thị trường hàng không nội địa VN. Ông Lương Hoài Nam - hiện là cổ đông của JPA, nguyên giám đốc JPA - phân tích:






TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Hãng hàng không tư nhân Air Mekong (AMK) thừa nhận chuyện bị Công ty Xăng dầu hàng không (Vinapco) thúc trả nợ, đồng thời cho biết đã nâng số tiền trả mỗi ngày cho Vinapco lên 1,8 tỉ đồng, trong đó 1,3 tỉ đồng tiền nhiên liệu cho bốn máy bay và 500 triệu đồng cho khoản nợ còn lại.