23/08/2005 18:13 GMT+7

Hàng hiệu Ý vào VN

HÒA BÌNH
HÒA BÌNH

TTO - Đó là những cái tên thuộc loại nổi tiếng nhất thế giới như Versace, Valentino, D&G, Kiton, Class Roberto Cavalli, Umberto, Gianfranco Ferre, Bilancioni, Just Cavalli, GF Ferre, Roberto Scarpa, Vicini, Cavalli Freedom, Gia Mattioli, Voyage Moreschi, Roberto Botticelli, Rocco Borrocco, Santacroce, See By Chloe, G, Exte, CNC, 2Die4…

nwqsWbYQ.jpgPhóng to 9Y65juqR.jpg
cr5yR2W4.jpgPhóng to
Họp báo giới thiệu chương trình
Các nhãn hiệu này đã được Tập đoàn Magnum chính thức đưa vào VN hôm 20-8. Được biết, Magnum là một trong những tập đoàn bán lẻ hùng mạnh ở Mỹ. Người tiêu dùng VN biết đến họ qua những chiếc máy tập thể dục, những dụng cụ nhà bếp, gia đình được quảng cáo rất ấn tượng trên tivi. Magnum cũng đang có những dự án đầu tư khu du lịch biển tại VN.

Đưa đến VN những nhãn hiệu có khách hàng là Tổng thống Bill Clinton, George Bush mặc trang phục Kiton; các đệ nhất phu nhân với trang phục của Gianfranco Ferre; Madona, Jennifer Lopzer… dùng nhãn hiệu Vicini, ông chủ tịch người Ý của Magnum tại VN cho biết: “Chúng tôi đã điều tra thị trường và biết có những khách hàng VN đã ra nước ngoài để mua sắm quần áo của những nhãn hiệu này. Chúng tôi tự tin vào một bộ phận người tiêu dùng VN và muốn rút ngắn khoảng cách mua sắm của họ…”.

HÒA BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên