10/08/2013 08:42 GMT+7

Hàng chục người "phê" thuốc lắc tại tiệc đầy tháng

TRẤN GIANG
TRẤN GIANG

TT - Rất nhiều khách mời là chủ các điểm kinh doanh “nhạy cảm” trên địa bàn tới dự theo lời mời của Sang “mập”, người được xem là có “số má” trong giới “anh chị” tại Cần Thơ.

Đột nhập nhà hàng, bắt giữ hàng chục người dùng thuốc lắc

Ngày 9-8, thượng tá Nguyễn Thanh Danh, phó trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (PC47) Công an Cần Thơ, cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trương Văn Sang (Sang “mập”, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy.

19 người dương tính với ma túy tổng hợp, tàng trữ bị tạm giữ nhưng được gia đình bảo lãnh và sẽ bị xử phạt vì tàng trữ, sử dụng ma túy tổng hợp.

Tối 8-8, khoảng 100 chiến sĩ công an đột kích kiểm tra tại nhà hàng Diamond Palace, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, phát hiện 53 người có biểu hiện “phê” thuốc khi đang dự tiệc đầy tháng.

Có bốn người tàng trữ thuốc lắc trong người, trong đó có Trương Văn Sang. Công an còn phát hiện, thu giữ thêm 14 viên thuốc lắc, hai gói và một lọ thủy tinh chứa hàng đá và một gói ketamin quăng vương vãi trên sàn nhà.

Thượng tá Danh cho biết tiệc đầy tháng do Nguyễn Phú Trung (tự Trung Cao) tổ chức, rất nhiều khách mời là chủ các điểm kinh doanh “nhạy cảm” trên địa bàn tới dự theo lời mời của Sang “mập”, người được xem là có “số má” trong giới “anh chị” tại Cần Thơ.

TRẤN GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên