19/10/2011 17:27 GMT+7

Hàn Quốc: phát hiện HLV dính bê bối tỉ số tử vong

THẢO NGUYÊN (Theo AP)
THẢO NGUYÊN (Theo AP)

TTO - Hôm nay 19-10, ba tháng sau khi dính vào vụ dàn xếp tỉ số gây chấn động bóng đá Hàn Quốc, người ta phát hiện ông Lee Su Chul - cựu HLV đội Sangmu Phoenix - đã chết. Cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục điều tra về cái chết nhưng dường như đây là một vụ tự tử.

Tăng lương để giảm tiêu cực 48 cầu thủ Hàn Quốc bị kết tội mua bán độ Thêm 1 tuyển thủ Hàn Quốc thú nhận bán độ 10 cầu thủ Hàn Quốc bán độ bị treo giò vĩnh viễn Bóng đá Hàn Quốc điêu đứng vì bán độ

ez93cdU5.jpgPhóng to
Các cổ động viên tại K-League - Ảnh: Internet

Cảnh sát cho biết hồi tháng 7 vừa qua ông Lee Su Chul đã bị bắt sau khi gửi thư nặc danh đe dọa một cầu thủ có liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số tại K-League, giải VĐQG Hàn Quốc. Sau đó chính ông Lee Su Chul cũng bị phát hiện nằm trong đường dây này và bị cấm hành nghề.

Sangmu Phoenix là một trong những đội "lậm" nhất trong vụ bê bối dàn xếp tỉ số này tại Hàn Quốc. Ngoài HLV Lee Su Chul, họ còn có thêm 9 cầu thủ bị phạt theo nhiều mức độ khác nhau.

Cái chết của HLV Lee Su Chul nhắc nhớ lại hồi tháng 5 vừa qua, một cầu thủ có dính trong vụ bê bối này cũng đã tự tử.

Được biết, đã có gần 50 người bị bắt trong vụ bê bối tồi tệ nhất lịch sử của giải đấu này. Vụ việc nghiêm trọng đến nỗi Chính phủ Hàn Quốc đe dọa sẽ đóng cửa giải đấu này sau 28 năm tồn tại.

THẢO NGUYÊN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên