27/02/2005 15:31 GMT+7

Halle Berry "đoạt" giải Mâm Xôi Vàng

TR.N.
TR.N.

TTO - Ba năm trước, Halle Berry từng đoạt giải Oscar nhờ phim Monster's Ball, và bây giờ cô đoạt luôn giải "phản Oscar" - cách nói vui của giải Mâm Xôi Vàng dành cho những diễn viên và bộ phim.. dở nhất trong năm.

BGTN5V9J.jpgPhóng to
Berry trong phim Catwoman

Halle Berry đã đoạt giải nữ diễn viên dở nhất trong kết quả Mâm Xôi Vàng công bố một ngày trước giải Oscar năm nay.

Berry đoạt giải với vai diễn trong phim Catwoman. Phim này giành luôn giải phim dở nhất, đạo diễn dở nhất (Pitof) và kịch bản dở nhất! Phim Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed nhận giải phim làm tiếp dở nhất.

Tổng thống Bush thì đã "xuất sắc" vượt qua những đối thủ nặng ký như Colin Farrell và Vin Diesel để lãnh giải nam diễn viên dở nhất khi xuất hiện trong phim của đạo diễn Michael Moore Fahrenheit 9/11. Bộ trưởng quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld nối gót Bush đoạt giải nam diễn viên phụ dở nhất cũng từ phim Fahrenheit 9/11. CònBritney Spears đoạt giải nữ diễn viên phụ.

Năm nay còn có một số giải thưởng nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập giải thưởng Mâm Xôi Vàng: phim hài kịch dở nhất Gigli (do Ben Affleck-Jennifer Lopez thủ diễn); phim chính kịch dở nhất: Battlefield Earth; phim nhạc kịch dở nhất : From Justin to Kelly. Thống đốc bang California kiêm diễn viên điện ảnh vai u thịt bắp Arnold Schwarzenegger được trao tặng danh hiệu người thất bại nhất tại giải Mâm Xôi Vàng. Lý do trong vòng 25 năm qua, Arnold "được" đề cử những tám lần mà mới "đoạt" giải có một lần!

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên