17/03/2012 22:27 GMT+7

Hải Phòng lại thua

SĨ HUYÊN tổng hợp
SĨ HUYÊN tổng hợp

TTO - Hành trình trụ hạng của Hải Phòng càng lúc càng cam go hơn khi tiếp tục chôn chân nơi đáy bảng tổng sắp. Mới nhất là trận thua 0-1 trước Bình Dương ngay tại Lạch Tray vào chiều 17-3.

TTO - Hành trình trụ hạng của Hải Phòng càng lúc càng cam go hơn khi tiếp tục chôn chân nơi đáy bảng tổng sắp. Mới nhất là trận thua 0-1 trước Bình Dương ngay tại Lạch Tray vào chiều 17-3.

Việc thi đấu bết bát của đội nhà khiến cho khán giả đến sân ít hơn các vòng đấu trước đó. Sự cổ vũ vẫn cuồng nhiệt, nhưng vận không vực dậy được sức mạnh tinh thần của đội bóng đất Cảng. Suốt 90 phút đọ sức cùng Bình Dương, Hải Phòng gần như không có cú sút nào có thể đe dọa được thủ môn Đinh Hoàng La.

Ở thế cùng đường, Hải Phòng chỉ còn một cửa là phải dâng lên tấn công ào ạt từ đầu trận. Lối chơi ấy không đủ sức làm cho Bình Dương nao núng. Thậm chí đội khách còn có bàn thắng mở tỉ số đẹp mắt của Anh Đức vào phút 7: đón quả đánh đầu chiến thuật của Philani, Anh Đức khống chế để bóng bật lên cao rồi xoay người sút vô lê chéo góc lưới. Pha xử lý ngẫu hứng và đẹp mắt này buộc khán giả Hải Phòng phải trầm trồ tán thưởng.

Nếu như may mắn hon, Anh Đức tiếp tục làm buồn lòng người Hải Phòng ngay trong hiệp một. Phút 16, trong tư thế một chọi một, Anh Đức không thắng được thủ môn Xuân Việt. Gần nửa giờ sau đó, tình huống tương tự được lặp lại, lần này Anh Đức khuất phục được Xuân Việt bằng cú tâng bóng qua đầu khéo léo, nhưng cột dọc lại cứu cho chủ nhà bàn thua trông thấy.

* Trên sân Rạch Giá, lợi thế sân nhà, thời tiết và khán giả vẫn không đủ giúp cho Kiên Giang đánh bại Thanh Hóa (hòa 0-0) khiến cho họ vẫn đứng yên ở vị trí 13/14 đội.

Cũng trong trận này, có một tình huống đáng chú ý là ở phút thứ 90+5  trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã rút ra 2 chiếc thẻ đỏ do không hài lòng với thái độ câu giờ của nhóm khiêng cáng cứu thương và một thành viên trong Ban huấn luyện Kiên Giang. Đây là một quyết định hết sức hy hữu.

* Trong khi đó trên sân Nha Trang chủ nhà Khánh Hòa bị Hà Nội T&T chia điểm với tỉ số 1-1.

Trong hiệp một, đội chủ nhà Khánh Hòa bị Hà Nội T&T ép sân ở phần lớn thời gian thi đấu, nhưng họ lại là người có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 38, từ quả lật cánh bên phải vào của Tấn Đạt, hàng thủ Hà Nội T&T hớ hênh để cho Agostino tự do bật  cao đánh đầu tung lưới thủ môn Hồng Sơn. Một bàn thắng bất ngờ làm ngỡ ngàng gần 8000 khán giả có mặt trên sân.

Sang hiệp nhì, Khánh Hòa chơi bốc hơn, dàn xếp tấn công đẹp như mơ nhưng họ lại không thắng được Hồng Son lần thứ nhì. Vây ép đối thủ tơi bời, nhưng Khánh Hòa lại bị gỡ hòa vào phút 65. Samson đi bóng như cơn lốc dọc theo cánh trái rồi tạt thẳng vào trung lộ, trung vệ Văn Phong lẫn thủ môn Hoàng Tuấn (Khánh Hòa) cùng đón hụt bóng vô tình tạo cơ hội ngàn vàng cho Gonzalo bay người chuồi bóng vào lưới trống, gỡ hòa 1-1.

SĨ HUYÊN tổng hợp

SĨ HUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên