02/02/2009 07:18 GMT+7

Hải Dương: một tiệm vàng bị đặt mìn

M.QUANG
M.QUANG

TT - Khoảng 3g ngày 1-2, một vụ nổ lớn do đặt mìn xảy ra tại tiệm vàng Quang Lý (thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) gây thiệt hại cho cửa hàng và hàng loạt cửa hiệu xung quanh.

Tại hiện trường, toàn bộ cửa sắt, cửa gỗ cùng biển hiệu của tiệm vàng Quang Lý bị phá hỏng hoàn toàn. Vụ nổ có sức công phá mạnh làm vỡ toàn bộ kính của các gia đình, cửa hiệu xung quanh và cửa hàng đối diện bên kia đường. Vụ nổ không gây thương vong về người do thời điểm xảy ra vào ban đêm, vắng người qua lại.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 1-2, phó giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Cao Ngọc Lan cho biết ngay sau khi vụ nổ xảy ra, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Hải Dương và huyện Kim Thành đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm, rà soát các mâu thuẫn đối với chủ cửa hàng, điều tra truy bắt tội phạm. Hiện cơ quan công an đã lấy mẫu chất nổ xét nghiệm, tính toán loại chất nổ và số lượng được đưa vào thực hiện vụ nổ trên.

Ông Lan cho biết tiệm vàng Quang Lý do hai vợ chồng anh Quang và chị Lý kinh doanh tại nhà từ nhiều năm nay, chưa thấy xảy ra các mâu thuẫn dẫn đến thù oán cá nhân. Tuy nhiên, đây là một vụ việc nghiêm trọng, có ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân nên công an tỉnh đã giao cho tất cả các lực lượng liên quan khẩn trương thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt tội phạm.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên