10/10/2013 11:58 GMT+7

Hai cua-rơ Minh Thụy – Thùy Dung thống trị nội dung cá nhân tính giờ

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 10-10, “cặp đôi hoàn hảo” của làng đua xe đạp Việt Nam Bùi Minh Thụy (nam, Vĩnh Long) – Nguyễn Thùy Dung (nữ, Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương) đã đoạt HCV nội dung đua xe đạp cá nhân tính giờ (nam, nữ) tại Giải vô địch xe đạp toàn quốc 2013 đang diễn ra ở TP Vũng Tàu.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp hai tay đua này cùng thống trị nội dung cá nhân tính giờ của giải. Người trong làng xe đạp Việt Nam, ai cũng biết mối tình giữa hai tay đua tài năng Minh Thụy và Thùy Dung. Tình yêu và niềm đam mê xe đạp đã mang đến cho Minh Thụy và Thùy Dung một mối tình đẹp và họ cũng đã có dự định sẽ kết hôn vào năm sau. Về chuyên môn, không hẹn mà gặp khi cả hai cùng có sở trường đua cá nhân tính giờ. 

Ở nội dung cá nhân tính giờ nam, Bùi Minh Thụy không có đối thủ trong làng đua xe đạp Việt Nam kể từ sau khi cựu cua-rơ Mai Công Hiếu (Dược Domesco Đồng Tháp) giã từ sự nghiệp năm 2011. Và trong ngày thi đấu sáng ngày 10-10, Minh Thụy xuất phát cuối cùng nhưng chỉ sau khoảng 20km đầu tiên thì anh đã bắt kịp kình địch Mai Nguyễn Hưng (TPHCM) xuất phát trước mình 1 phút. Kết quả, Minh Thụy hoàn tất cự ly 40km với thời gian chỉ 52 phút và đoạt HCV năm thứ 3 liên tiếp. Thành tích của anh hơn người xếp thứ hai Trịnh Đức Tâm (Hà Nội) đến 38 giây. Mai Nguyễn Hưng đoạt HCĐ với thời gian 53 phút 02 giây.

Ở nội dung dành cho nữ, Nguyễn Thùy Dung cũng chỉ cần 48 phút 19 giây đã hoàn tất cự ly 32km để đoạt HCV. Đây là năm thứ ba liên tiếp Thùy Dung đoạt HCV tại giải. Thành tích của cô bỏ xa người xếp thứ hai là Nguyễn Thị Thanh (Đồng Tháp) đến 1 phút 07 giây.

Ngày 11-10, giải sẽ tiếp tục với nội dung đồng đội tính giờ nam (80km) và đồng đội tính giờ nữ (50km).

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên