24/02/2013 23:30 GMT+7

Hai cặp đôi hoàn hảo chia tay chương trình

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Với chủ đề nhạc Quốc tế và hứa hẹn không bắt khán giả nghe toàn những ca khúc hát tiếng Anh, đêm thi trở lại của 10 “cặp đôi hoàn hảo” trong chương trình cùng tên đã lên sóng vào 21g20 đêm 24-2.

m8Pez7W4.jpgPhóng to
Cặp đôi hoàn hảo Cát Phương - Phan Đinh Tùng - Ảnh: T.T.D.
CvL4w4tw.jpgPhóng to
Cặp đôi hoàn hảo Thùy Linh và Hoàng Hải - Ảnh: T.T.D.
C5ciT0KV.jpgPhóng to
Cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc - Ảnh: T.T.D.
iQhuiBQh.jpgPhóng to
Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ - Ảnh: T.T.D.

Đêm thi sẽ loại ra cặp đôi đầu tiên phải chia tay với chương trình sau hai đêm đầu mang tính chất chào sân khán giả. Với chấn thương bất ngờ ở chân, diễn viên Minh Tiệp đã không thể đi tiếp cùng chương trình, nên cặp đôi của Minh Tiệp và ca sĩ Hà Thúy Anh đã buộc phải nói lời chia tay sớm với chương trình.

Thế nhưng điều này không có nghĩa 9 cặp đôi còn lại nghiễm nhiên đã an toàn để có mặt trong những vòng sau. Trong 9 cặp đôi còn lại, diễn viên Kim Anh - Quang Hào là cặp đôi tiếp theo phải chia tay. Như vậy trong đêm thi lần này, có 2 cặp đôi đã phải chia tay với Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai.

Trở lại sau hai tuần gián đoạn vì nghỉ tết, sân khấu của Cặp đôi hoàn hảo nhanh chóng được làm nóng với chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm: nhạc quốc tế. Các cặp đôi sẽ không chỉ trình diễn các ca khúc bằng tiếng Anh mà còn hát tiếng Hàn, Nhật, Đức, Tây Ban Nha… - một thực đơn khá phong phú.

Gây bất ngờ nhiều nhất trong đêm thi có lẽ phải nhắc đến sự xuất hiện của NTK Thuận Việt và ca sĩ Thảo Trang khi chọn ca khúc Lời Nguyện Cầu (The Prayer). Đây có thể xem là tiết mục thành công nhất của đêm thi bởi The Prayer là một ca khúc kinh điển, được thể hiện với rất nhiều phiên bản của các diva trên thế giới nhưng “kẻ ngoại đạo” - NTK Thuận Việt lại thể hiện khá truyền cảm theo cách của riêng mình. Phần thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và cả điểm 10 hiếm hoi của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng, cặp đôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả sau liveshow đầu tiên, tiếp tục lợi thế sẵn có của mình để mang đến một tiết mục khá hài hước - dễ thương khi hóa thân vào vai nữ hoàng Ai Cập. Cách chọn bài thông minh, phối diễn ăn ý, vui nhộn luôn là ưu thế của cặp đôi này khi sở hữu cây hài duyên dáng Cát Phượng. Ba điểm 10 đỏ chót từ ba vị giám khảo đủ nói lên sự thành công vượt bậc của cặp đôi này trong đêm thi.

Cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần thứ hai là Mỹ Lệ và Khương Ngọc cũng rất biết cách hâm nóng sân khấu với ca khúc Let’s Get loud (Hãy sôi động lên) với sự dìu dắt của Mỹ Lệ.

Tuy khá sôi động với chương trình trở lại, nhưng Cặp đôi hoàn hảo vẫn không tránh khỏi những tiết mục xét về chất lượng so với những tuần trước vẫn giậm chân tại chỗ.

Ca khúc Gangnam Style đình đám đã được Hoàng Hải phối lại theo phong cách Acoustic tương đối lạ lẫm nhưng chưa thu hút được khán giả bởi ca khúc đình đám này đã… nóng từ hơn một năm trước và đến bây giờ, người nghe đã quá bão hòa và dù nỗ lực làm mới bằng vũ đạo trẻ trung cũng không khiến Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ với ca khúc Chàng trai Tarzan được xây dựng khá công phu với màn nhảy solo chiếm… quá nửa thời lượng trình diễn.

Chiêu trò vẫn là một trong những mảng chính của một chương trình giải trí nhưng rõ ràng khán giả không thể nghe thấy Thanh Thúy hát gì ngoài những vũ đạo khá nhuần nhuyễn! Dù thế nào thì đây vẫn là một cuộc thi “tôn vinh giọng hát” cho nên chiêu trò nên chẳng chỉ là phương thức hỗ trợ chứ không nên là phần đinh của tiết mục.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên