29/11/2011 03:25 GMT+7

Hai cặp đấu nóng bỏng giữa tuần

Q.T.
Q.T.

TT - Sân cỏ bóng đá Anh sẽ rất nóng bỏng với hai trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea với Liverpool và Arsenal gặp Manchester City (M.C) ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh (League Cup) diễn ra vào rạng sáng mai 30-11...

TT - Sân cỏ bóng đá Anh sẽ rất nóng bỏng với hai trận cầu đỉnh cao giữa Chelsea với Liverpool và Arsenal gặp Manchester City (M.C) ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh (League Cup) diễn ra vào rạng sáng mai 30-11...

Chelsea - Liverpool: HLV Villas-Boas chuyển mục tiêu

Trong 5 trận gần đây ở giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea để thua đến 3 trận và hiện nay họ đã bị đội đầu bảng Manchester City bỏ xa đến 10 điểm. Khoảng cách quá lớn này, khiến Chelsea khó có cơ hội bám đuổi đối thủ để giành ngôi vô địch. Nên hi vọng tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng Chelsea của HLV Villas-Boas có lẽ phải chuyển sang các giải khác, mà League Cup là một trong những đấu trường họ có nhiều hi vọng nhất.

Ở trận đấu này, Chelsea sẽ vắng trung vệ đội trưởng John Terry bị treo giò và tiền vệ người Ghana Michael Essien bị chấn thương dài hạn. Trong khi tất cả các vị trí chủ chốt còn lại của Chelsea đều sẵn sàng xung trận. Tiền đạo Fernando Torres sẽ là cầu thủ đáng chú ý nhất vì anh từng khoác áo Liverpool. Cách đây 10 ngày tại Premier League, Torres cũng đã xuất hiện trong trận gặp lại đội bóng cũ nhưng anh chỉ chơi được sáu phút cuối. Lần tái ngộ này sẽ là cơ hội để Torres chứng minh năng lực.

Bất lợi của Liverpool là họ phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ vừa có một trận đấu rất hay trước M.C ở Premier League. Ngoài ra, Liverpool sẽ chứng kiến sự trở lại của tiền vệ người Xứ Wlaes Craig Bellamy.

Arsenal - M.C: Balotelli lập công chuộc tội?

Trong trận M.C hòa Liverpool 1-1 tại Anfield ở Premier League cuối tuần qua, tiền đạo người Ý Mario Balotelli (M.C) đã bị truất quyền thi đấu ở phút 83 vì nhận thẻ vàng thứ hai do đánh nguội đối phương. Khi Balotelli rời khỏi sân, HLV Roberto Mancini tỏ ra rất giận dữ với hành động thiếu kiềm chế trên sân của tiền đạo đồng hương.

Ông Mancini có thể sẽ cho Balotelli cơ hội lập công chuộc tội trong trận gặp Arsenal trên sân khách Emirates. Balotelli cùng với các chân sút thượng hạng khác trên hàng công M.C sẽ là “thuốc thử” đặc biệt cho hàng phòng ngự vốn đang chơi không tốt của Arsenal.

Cặp đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên