
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam - Ảnh: DNCC
Thương hiệu bia nội hàng đầu
Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức và dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.
Suốt hành trình 135 năm lịch sử và 67 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO ngày nay là thương hiệu bia nội hàng đầu của người Việt Nam.
Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Từ những thương hiệu bia một thời ăn sâu vào tâm trí người Hà Nội như Hồng Hà, Hữu Nghị, Bia Hà Nội, Bia hơi Hà Nội…
Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh, Bia chai Trúc Bạch 330ml, Bia Hanoi Beer Premium, Bia Hanoi Bold & Light, Nước uống đóng chai UniAqua.
Đến nay, Tổng công ty khẳng định vị trí trên thị trường, hàng năm đóng góp hàng ngàn tỉ đồng vào ngân sách Nhà nước; góp phần thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; phát triển doanh nghiệp gắn với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trong bối cảnh cạnh tranh của nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, các đối thủ nước ngoài giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và Tổng công ty nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam.
Tổng công ty phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt trên nhiều lĩnh vực: từ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao năng lực hệ thống phân phối và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông.
Với tinh thần không ngừng nghiên cứu, Tổng công ty luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến bao bì, nhận diện để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng trẻ.
Đây được xem là chiến lược, hướng đi, sự "chuyển mình" mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của Tổng công ty, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đã bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.

HABECO tự hào khẳng định vị trí trên thị trường - Ảnh: DNCC
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu
Tổng công ty luôn đẩy mạnh chiến lược phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực; cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang Thương hiệu quốc gia.
Với hành trình hơn 135 năm lịch sử đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, HABECO đã trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tin.
Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của HABECO trong việc giữ vững thương hiệu, đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế suốt nhiều thập kỷ qua.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận