15/11/2017 05:39 GMT+7

​Hạ Zverev, Federer đoạt vé vào bán kết ATP Finals 2017

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tay vợt người Thụy Sĩ, Roger Federer đã đoạt chiếc vé đầu tiên vào bán kết Giải quần vợt ATP Finals 2017 diễn ra ở London (Anh) sau khi đánh bại Alexander Zverev (Đức) 2-1 (7-6, 5-7, 6-1) ở lượt trận thứ hai bảng Boris Becker vào sáng 15-11 (giờ VN).

Federer ăn mừng chiến thắng trước Zverev. Ảnh: REUTERS
Federer ăn mừng chiến thắng trước Zverev. Ảnh: REUTERS

Alexander Zverev được đánh giá là đối thủ khó chịu của Federer khi anh hai lần hạ được tay vợt người Thụy Sĩ sau 4 lần chạm trán. Ở cuộc đối đầu này, Zverev cũng đã gây cho Federer rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở ván 2 khi anh lội ngược dòng giành chiến thắng 7-5 sau khi sớm bị tay vợt người Thụy Sĩ dẫn trước 2-0 (Federer thắng ván 1 với tỉ số 7-6).

Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn, Federer đã khuất phục được Zverev khi bước vào ván quyết định (ván 3) với chiến thắng chóng vánh 6-1, để kết thúc trận đấu sau hơn 2 giờ thi đấu.  

Zverev trong trận đấu với Federer. Ảnh: REUTERS
Zverev trong trận đấu với Federer. Ảnh: REUTERS

Với hai trận toàn thắng, Federer đã đoạt chiếc vé đầu tiên ở bảng Boris Becker vào bán kết. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Alexander Zverev và Jack Sock (Mỹ, thắng Marin Cilic 5-7, 6-2, 7-6) khi mỗi tay vợt đều có một trận thắng. Ở lượt đấu cuối (16-11), Zverev sẽ đối đầu trực tiếp với Sock.

Trong khi đó, với 2 trận toàn thua, Marin Cilic (Croatia) đã trở thành tay vợt đầu tiên bị loại.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên