19/01/2011 07:47 GMT+7

Hạ Villarreal, Sevilla lọt vào bán kết T

NHẬT ANH (Theo AP, Goal.com)
NHẬT ANH (Theo AP, Goal.com)

TO - CLB đang cạnh tranh ngôi vô địch La Liga Villrreal đã bất ngờ thất bại 0-3 trước Sevilla trong trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa Del Rey) diễn ra lúc 4g ngày 19-1 (giờ Việt Nam).

TO - CLB đang cạnh tranh ngôi vô địch La Liga Villrreal đã bất ngờ thất bại 0-3 trước Sevilla trong trận lượt về tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha (Copa Del Rey) diễn ra lúc 4g ngày 19-1 (giờ Việt Nam).

Đội bóng thành Seville đã chứng tỏ rất có duyên với Copa Del Rey khi lọt vào bán kết giải này lần thứ tư trong năm mùa liên tiếp. Villarreal là một đội bóng mạnh, xếp trên Sevilla sáu bậc trên bảng xếp hạng La Liga.

Ở lượt đi trên sân của Villarreal, Sevilla đã thủ hòa 3-3. Cần chiến thắng trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla, Villarreal tràn lên tấn công nhưng chính họ hứng chịu những bàn thua chóng vánh.

Ngay ở phút thứ 7, Renato đã mở tỉ số cho Sevilla từ đường chuyền của Alvaro Negredo. Đội chủ nhà gia tăng cách biệt sau giờ nghỉ khi tiền đạo người Mali Frederic Kanoute thực hiện cú đánh đầu chính xác.

Ba phút sau, Alexis kết thúc mọi hi vọng của đội khách với bàn thắng thứ 3. Cả hai bàn này đều do tiền vệ Romaric chuyền bóng. Với tổng tỉ số hai lượt là 6-3 nghiêng về Sevilla, đội chủ nhà lọt vào bán kết.

Đối thủ của Sevilla ở bán kết sẽ là một trong hai đội Real Madrid hoặc Atletico Madrid trong trận tứ kết khác diễn ra ngày 20-1.

NHẬT ANH (Theo AP, Goal.com)

NHẬT ANH (Theo AP, Goal.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên