08/11/2015 05:56 GMT+7

Hà Trần về nước hát jazz

Q.N.
Q.N.

TT - Là một trong những giọng hát hiếm hoi được đánh giá có khả năng hát jazz nhưng Hà Trần chưa từng thực hiện những đêm nhạc jazz riêng.

Trần Thu Hà - Ảnh: G.Tiến
Trần Thu Hà - Ảnh: G.Tiến

Tuy nhiên mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Trần tiết lộ sẽ lần đầu tổ chức những đêm nhạc jazz tại TP.HCM và Hà Nội. Đêm nhạc có chủ đề Bóng tối jazz, diễn ra vào ngày 13-11 tại phòng trà WE (Q.3, TP.HCM) và 14-11 tại Swing Lounge (21 Tràng Tiền, Hà Nội).

Cô cũng cho biết sẽ hát Thu cạn, Nắng muộn, Bóng tối jazzKhúc yêu - là những bản nhạc jazz trong album Bóng tối jazz vừa phát hành hồi tháng 10 của ca sĩ Giáng Son qua tiếng hát Hà Trần và Tùng Dương. Ngoài ra, Hà Trần cũng dự kiến sẽ trình bày lại một số bài quen thuộc như Vết lăn trầm, Phố nghèo, Tiếng mưa...

Thông qua trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng hỏi người hâm mộ liệu có muốn nghe cô hát thêm những ca khúc nào nữa trong đêm nhạc không (?). Hà Trần cho biết nữ ca sĩ Giáng Son cũng sẽ dành thời gian để giao lưu và ký tặng album Bóng tối jazz cho những khán giả đến với đêm nhạc.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên