07/03/2014 19:19 GMT+7

Hà Trần song ca cùng Nguyễn Đình Thanh Tâm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Hà Trần - Alls the hit là đêm nhạc do nữ ca sĩ Trần Thu Hà tổ chức tại Phòng trà WE, TP.HCM đêm 9-3 cùng khách mời đặc biệt - một ca sĩ rất trẻ thuộc thế hệ đàn em: Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Hà Trần “nở hoa” - Văn hóa giải trí - Âm nhạc Ca sĩ Hà Trần: Hát tình ca mãi, tôi thấy... sến Nguyễn Đình Thanh Tâm: Câu trả lời cá tính!

mGE4jrAy.jpgPhóng to
Hà Trần (trái) sẽ song ca cùng đàn em Thanh Tâm trong đêm nhạc mới của mình tại VN - Ảnh: Gia Tiến

Tâm sự với Tuổi Trẻ trước đêm nhạc, ca sĩ trẻ Thanh Tâm không giấu nổi háo hức: Cách đây gần một năm, có dịp được nói chuyện với chị Hà, mình có thổ lộ: khi nào em đủ bản lĩnh và vững vàng hơn trên sân khấu, em rất muốn được một lần đứng chung sân khấu cùng chị. Lời mời lần này của chị Hà… đến sớm hơn so với dự định trong đầu Tâm, có lẽ đó là sự khích lệ của một diva dành cho lớp đàn em trẻ.

Dù theo kế hoạch, Tâm chỉ song ca một bài Tình ca (Quốc Bảo) với ca sĩ Hà Trần nhưng mấy ngày qua ca sĩ trẻ cũng đã tập luyện rất vất vả để khi ráp sân khấu với đàn chị cho thật ăn ý.

Ngoài phần song ca với Thanh Tâm, khán giả yêu mến giọng ca Hà Trần cũng sẽ được nghe lại những bài hát thuở cô mới tập tễnh vào nghề như Sắc màu, Hương xưa, Ra ngõ tụng kinh, Ngày em đến…

Bên cạnh đó, còn một số bài được yêu thích trong album Cánh Cung 3 của nhạc sĩ Đỗ Bảo như Biết mãi là bao lâu, Chuyện của mặt trời chuyện của chúng ta, Đôi giày lười…. Ban tổ chức cũng tiết lộ Hà Trần sẽ hát một liên khúc những bài hát cô tâm đắc trong suốt thời gian đi hát nhưng ít khi trình bày.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên