24/11/2015 09:55 GMT+7

Hà Trần nói gì về vụ "hạ bệ Thu Phương"?

Q.N. - P.V.
Q.N. - P.V.

TTO - Văn hóa cư xử giữa các nghệ sĩ với nhau, giữa nghệ sĩ và khán giả - người hâm mộ một lần nữa lại "dậy sóng" về chuyện Hà Trần đánh giá Thu Phương "chỉ là ca sĩ đi hát vũ trường".

Hà Trần và Thu Phương vừa hát chung trong ba đêm 20 đến 22-11 tại TP.HCM. Ảnh: Gia Tiến

Trong cơn bão thông tin lộn xộn và "tam sao thất bản" hiện nay trên mạng, không lạ khi một comment (bình luận) trên mạng xã hội của người nổi tiếng như ca sĩ Hà Trần lập tức trở thành một vấn đề "nghiêm trọng" khi cô bị đánh giá là "hạ bệ" đồng nghiệp Thu Phương.

Chuyện xảy ra trong bối cảnh chính Hà Trần, Thu Phương cùng những nữ nghệ sĩ khác là Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh chỉ vừa kết thúc màn "tay trong tay" đồng ca trên sân khấu trong chương trình diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) trong ba đêm 20, 21 và 22-11.

Với câu comment trả lời khán giả ái mộ trên mạng xã hội, xung quanh việc "thế hệ L-N-L (tức Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh - P.V.) là thế hệ đi trước HT (Hà Trần). Khi bộ ba L-N-L thành vedette trên sân khấu Hà Nội, thì TP (Thu Phương) vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường", Hà Trần đã tạo "cơn bão" bình phẩm trên mạng xã hội và cả truyền thông vào cuộc.

Không né tránh vấn đề, Hà Trần chiều 23-11 khẳng định: "Tôi không hạ bệ Thu Phương như suy nghĩ của mọi người".

Chia sẻ với PV Tuổi Trẻ, Hà Trần lý giải: "Mọi người nghệ sĩ đều cần tương tác với fan (khán giả ái mộ) của mình. Nếu báo chí lấy những tương tác đó để câu view thì thật không hay. Và nếu báo chí vẫn còn khai thác theo cách đó thì ca sĩ từ nay chỉ đăng lên trang cá nhân trên mạng xã hội... những ảnh đẹp và bình luận về thời tiết mà thôi".

Hà Trần cho rằng cô chỉ trao đổi với khán giả nội dung cô và Thu Phương là thế hệ ca sĩ đi sau "bộ ba đàn chị" trên và việc 5 người cùng đứng hát chung trên sân khấu như những đêm nhạc vừa qua không có nghĩa là cô và Thu Phương "ngang hàng thế hệ" với ba đàn chị.

Q.N. - P.V.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Trần Thu Phương