02/02/2009 21:09 GMT+7

Hà Tĩnh: Một học sinh bị đâm thủng tim

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Ngày 31-1, em Trần Quốc Dũng, hiện đang học lớp 11E trường PTTH Hoàng Xuân Hãn TP Hà Tĩnh nhập viện Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng bị đâm thủng tim, phổi. Đến hôm nay (2-2), đã được mổ kịp thời nhưng em vẫn đang hôn mê.

85vDllNL.jpgPhóng to
Em Trần Quốc Dũng đã được phẫu thuật nhưng vẫn đang nằm hôn mê

Khi nhập viện, ngực trái của Dũng bị đâm thủng ở khoang liên sườn 3 và khoang liên sườn 5; phổi trái rách thủng phía trên 2cm và rách thủng phía dưới 2 vị trí cách nhau 3cm, với chiều dài mỗi vết rách 1 và 1,5cm; màng tim rách 1cm; thất trái cách tim 3 cm có một vết thương dài 0,8cm phun máu theo nhịp đập của tim. Các bác sĩ tại Khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đã tiến hành mổ cấp cứu kịp thời.

Theo người nhà của Dũng, em đến nhà một người bạn ở phường Thạch Quý chơi thì bị ba người cùng trang lứa gọi lại dọa dẫm rồi rút dao găm đâm. Trao đổi với chúng tôi, công an phường Thạch Quý nói không biết vụ việc, dù điểm em Dũng bị hại gần công an phường.

Bà Nguyễn Thị Thơ, mẹ của Dũng, cho biết: "Ngay sau khi Dũng bị hại, tôi đã trình báo công an phường nhưng không thấy ai nói gì. Gia đình đã làm đơn gửi lên công an TP Hà Tĩnh. Đến chiều nay (ngày 2-2) chúng tôi mới thấy có mấy chú công an ở thành phố đến hỏi…”.

Theo chúng tôi được biết, hiện tại thủ phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên