07/11/2013 05:40 GMT+7

Hà Okio vào bảng đề cử vòng loại giải Grammy 2014

Q.N.
Q.N.

TT - Hà Okio (ảnh) cho biết anh vừa nhận được tin vui: ca khúc Your heart của anh vừa được lọt vào bảng đề cử vòng loại của giải Grammy 2014, hạng mục Trình diễn nhạc pop xuất sắc nhất.

Hà Okio & Những ca khúc không viết theo cung A#Hà Okio: mỗi người là một thế giớiHà Okio

PnlXfbBy.jpgPhóng to
Ảnh: Gia Tiến

Mặc dù khả năng lọt vào danh sách top 5 của Grammy 2014 không nhiều nhưng đây là một nguồn động viên rất lớn đối với Hà Okio. Đây cũng là động lực cho những hoài bão mang âm nhạc VN đến với bạn bè quốc tế.

Your heart được thể hiện theo phong cách urban R&B và được nhạc sĩ Dương Khắc Linh trợ giúp phần hòa âm. Nội dung ca khúc khá đơn giản, xoay quanh các mối quan hệ trong xã hội hiện đại vốn rất nhiều suy tính, dự định, lo toan cũng như những ước mơ, hoài bão.

Dịp này, Hà Okio cũng giới thiệu đến người hâm mộ đĩa đơn mới nhất của anh - Everybody has a choice. Everybody has a choice do Hà Okio sáng tác và vẫn tập trung khai thác đề tài xã hội với mong muốn truyền tải những thông điệp tích cực đến người nghe nhạc: “Mỗi chúng ta đều có quyền chọn lựa cách sống, cách làm việc và nhiều cách thức khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng những điều bạn chọn sẽ mang lại kết quả trong tương lai. Vì vậy, hãy chọn lựa sao cho thật xứng đáng”. Everybody has a choice cũng vừa được Tiệc phim ngắn trực tuyến quốc tế - YxineFF 2013 chọn là bài hát chính thức cho tiệc phim năm nay.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên