26/02/2013 09:48 GMT+7

Hà Okio & Những ca khúc không viết theo cung A#

MIMI
MIMI

AT - Album Những ca khúc không viết theo cung A# là album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hà Okio. Album với tựa đề khá dài này tập hợp những ca khúc theo thể loại Pop Soul và R&B.

Bằng việc khắc họa những điều dung dị theo cách nhẹ nhàng nhất, qua album này, Hà Okio muốn chia sẻ những cảm nhận của bản thân về cuộc sống, con người, quê hương đất nước Việt Nam.

Bd8fuHpe.jpgPhóng to
Ca sĩ Hà Okio - Ảnh: Gia Tiến

Hà Okio cho biết tên album xuất phát từ ý tưởng kêu gọi mọi người cân nhắc trước khi đưa ra những phát ngôn, quyết định..., đặc biệt khi chúng ta là người đang mang trọng trách và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Ngoài những ca khúc đã đánh dấu tên tuổi của Hà Okio trong lòng người yêu nhạc như Nếu như, Nơi ấy, Your heart, Một thế giới, Sài Gòn cafe sữa đá..., album lần này còn có một số ca khúc mới của anh.

Ca khúc mới Ðừng bao giờ hết hi vọng là món quà Hà dành cho tất cả bệnh nhân đang phải gánh chịu căn bệnh ung thư, đặc biệt là trẻ em. Anh mong ca khúc này sẽ giúp mọi người chú ý hơn đến việc phòng tránh và chữa trị căn bệnh quái ác đang ngày càng phổ biến này. Tựa đề ca khúc cũng chính là thông điệp mà Hà Okio muốn nhắn gửi: "Xung quanh ta luôn có những tấm lòng, đừng bao giờ hết hi vọng". Ca khúc Hà Nội phố được Hà Okio viết tặng cha mình vì đó là nơi ông được sinh ra và có nhiều kỷ niệm. Lời ca khúc cũng là những câu chuyện kể của cha anh dành cho anh từ những năm tháng ấu thơ đến nay. "MV của cả hai ca khúc này đều đang được làm hậu kỳ bởi hai nhóm bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết. MV sẽ ra mắt trong thời gian tới" - Hà Okio "bật mí". Anh cũng chia sẻ dự định trong thời gian tới: "Tôi sẽ tiếp tục trải nghiệm, tìm tòi học hỏi những điều tích cực, mới mẻ ở mọi nơi để thực hiện những dự án âm nhạc, giải trí mang lại niềm vui cũng như những điều tốt lành cho mọi người".

Là một rapper kỳ cựu với chất giọng và phong cách riêng biệt, có nhiều sáng tác được yêu thích và thường lui về phía sau để hỗ trợ cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, Hà Okio không khiến mọi người bất ngờ khi ra một album cá nhân. Nhưng chắc chắn, người nghe - dù là "fan ruột" của Hà Okio - cũng sẽ bất ngờ về một album nhạc rất thời sự, xã hội, cùng tính nhân văn không kém phần nghệ thuật của Những ca khúc không viết theo cung A#.

DUo0UkQp.jpgPhóng to

Áo Trắng số 3 ra ngày 01/02/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MIMI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: rapper Hà Okio Mimi