19/07/2017 09:00 GMT+7

Hà Nội: cháy nhà trong đêm, hai người tử vong

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 2h ngày 19-7, tại phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 5 xe chữa cháy được điều tới hiện trường. Ngọn lửa được dập tắt nhưng 2 trong số 3 người trong nhà tử vong.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đang phá cửa và phun nước dập lửa ở khu vực tầng 1 của ngôi nhà - Ảnh: Thường Văn
Lực lượng Cảnh sát PCCC đang phá cửa và phun nước dập lửa ở khu vực tầng 1 của ngôi nhà - Ảnh: THƯỜNG VĂN

Khoảng gần 2h, một ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41, phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội cháy. Người dân sống gần nghe thấy tiếng nổ nhẹ, lửa bùng lên từ tầng một, vốn được dùng để bán tạp hóa, rồi lan ra các tầng trên của ngôi nhà.

Khi xảy ra cháy, có 3 người bị mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Có 5 xe chữa cháy cùng các chiến sĩ cứu hoả được điều động tới hiện trường. Do phía trước các tầng đều có hàng rào sắt nên lực lượng chức năng rất vất vả phá các khung sắt và phun nước dập lửa.

Lượng chức năng phải bắc thang leo lên các tầng dùng kìm cắt hàng rào sắt tìm các bào bên trong tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt - Ảnh: Thường Văn.
Lực lượng PCCC phải bắc thang leo lên các tầng dùng kìm cắt hàng rào sắt tìm cách vào bên trong tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt - Ảnh: THƯỜNG VĂN

Theo người dân cho biết, khoảng 2h30, một nạn nhân bị mắc kẹt bò được ra ban công tầng 3 và được lực lượng PCCC giải cứu kịp thời.

Lực lượng PCCC tiếp tục bắc thang leo lên các tầng dùng kìm cắt hàng rào sắt để đến khu vực những người còn kẹt bên trong.

Đến 3h sáng, một nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy tại khu vực tầng 3 và đưa ra ngoài. Nhưng người này đã tử vong. Lúc này đám cháy cơ bản được khống chế.

Khoảng 4h, nạn nhân cuối cùng bị mắc kẹt được đưa ra ngoài nhưng cũng đã tử vong.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là bà Bùi Thanh Thuỷ (50 tuổi, chủ ngôi nhà bị cháy) và cụ Nguyễn Thị Ngọc(80 tuổi, mẹ của bà Thuỷ).

Một nạn nhân mắc kẹt được đưa ra ngoài - Ảnh: Thường Văn
Một nạn nhân mắc kẹt được đưa ra ngoài - Ảnh: THƯỜNG VĂN
THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên