09/09/2008 01:30 GMT+7

Hà Nội: cháy kho giấy

VŨ HIẾU - XUÂN LONG
VŨ HIẾU - XUÂN LONG

TT - Khoảng 14g chiều 8-9 đã xảy ra cháy lớn tại kho giấy của Công ty TNHH Trần Thành (Khu công nghiệp Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội). Một số công nhân cho biết họ có nghe tiếng nổ tại khu vực kho giấy của công ty, sau đó ngọn lửa bắt đầu bùng lên, lan nhanh và bén cháy vào khu vực chứa giấy trong kho.

UnWYeMNL.jpgPhóng to
Toàn bộ vật liệu trong kho là chất dễ cháy nên ngọn lửa mỗi lúc mỗi cháy lớn - Ảnh: X.Long

Công nhân làm việc trong kho kịp thời thoát ra ngoài. Trong kho vào thời điểm xảy ra vụ cháy chứa gần 700 tấn giấy, chủ yếu là giấy cuộn.

Đội PCCC Công an TP Hà Nội đã huy động hơn chục xe cứu hỏa tới hiện trường, nhưng do đường vào khu công nghiệp nhỏ và không có trụ nước nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc chữa cháy, phải huy động cả máy bơm để lấy nước từ các ao xung quanh nhà máy. Tới hơn 18g ngọn lửa mới được khống chế. Thiệt hại về vật chất ước tính ban đầu khoảng 7 tỉ đồng.

Thông tin ban đầu cho thấy trước khi xảy ra vụ cháy, tại khu vực kho giấy đang có một tốp công nhân hàn xì và than nóng từ ngọn que hàn rơi xuống ống dẫn gas khiến phát nổ. Hai năm trước, kho chứa giấy của công ty này đã từng bị thiêu rụi một lần.

VŨ HIẾU - XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên