19/01/2015 00:32 GMT+7

Hà Duy - Dương Hoàng Yến là Cặp đôi hoàn hảo nhất

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 18-1, cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy đã vượt qua sáu cặp đôi còn lại để nhận giải vàng của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Bảy cặp đôi trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM tối 18-1 - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến là cặp đôi có tổng điểm quy đổi cao nhất trong các cặp thí sinh. Giải thưởng hai thí sinh nhận được là hai trăm triệu đồng.

Trong đêm chung kết xếp hạng, cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy chọn ca khúc Chiếc khăn Piêu.

Đây là bài hát được hai thí sinh cover lại theo phiên bản hoàn toàn mới gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả.

Giám khảo Bảo Lan nhận xét: “Riêng tôi cặp đôi các bạn là cặp đôi hoàn hảo nhất, tôi luôn chờ phần trình diễn của các bạn, theo tôi đây là bản cover hiện đại hay nhất”.

Cặp đôi Hoàng Yến và Hà Duy nhận được số điểm tuyệt đối của ba giám khảo là 30 điểm.

Hai cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đoạt giải đồng, trị giá giải thưởng năm mươi triệu đồng/giải.

Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại nhận được giải bạc với giá trị giải thưởng một trăm tiệu đồng.

Cặp đôi Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh chọn ca khúc Thề nguyện, cặp đôi Nam Cường - Quế Vân chọn hai khúc Ai khổ vì aiĐêm cuối.

Giám khảo Thanh Bạch cho rằng hai cặp có phần hát tốt tuy nhiên trong lúc giang tấu thì hơi lơ đãng, giám khảo muốn xem điều gì đó nhưng không có. Cả hai cặp đôi đều nhận được 27 điểm.

Bùi Anh Tuấn -Tú Vi chọn lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Thanh Bạch nói: “Các bạn kết hợp nội tâm và trình diễn của mình”.

Ca sĩ Quang Linh thì cho rằng phần hát của Tuấn và Vi thì tuyệt vời, giám khảo Bảo Lan thì cho là mình sẽ bình chọn nếu có giải “cặp hát tình ca hay nhất”. Tuấn và Vi nhận được 29 điểm.

Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm trình diễn ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. Giám khảo Quang Linh khen Jennifer có sự tiến bộ tuy còn có những chỗ lên không tới; còn giám khảo Bảo Lan thì thích tinh thần hai thí sinh chơi hết mình ngày hôm nay. Cặp đôi này nhận được 27 điểm.

Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại trình diễn liên khúc Ngưu lang Chức nữ, Tương tư nàng ca sĩTúp lều lý tưởng. Giám khảo Bảo Lan nói: “Các bạn luôn mang tới những bất ngờ, mang đến sự sảng khoái, vui nhộn”. Vân Trang - Quốc Đại nhận được 29,5 điểm.

Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư trình diễn ca khúc Nụ cười còn mãi. Ca sĩ Quang Linh nhận xét: “Đây là cặp đôi mà tôi thích nhất trong chương trình này, bởi vì hai bạn với tinh thần vô tư và hồn nhiên. Các bạn rất tập trung, và một điểm rất hay là có quà cho ban giám khảo”. Minh Trung và Minh Thư nhận được 28,5 điểm.

>> Dương Hoàng Yến - Hà Duy trong ca khúc Chiếc khăn Piêu

>> Công bố giải Cặp đôi hoàn hảo

Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại nhận giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh trình diễn ca khúc Thề nguyện trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo  - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Nam Cường - Quế Vân trình diễn liên khúc Ai khổ vì ai Đêm cuối trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi trình diễn ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM tối 18-1 - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm trình diễn ca khúc Lắng nghe mùa xuân về  - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy trình diễn ca khúc Chiếc khăn Piêu - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư trình diễn ca khúc Nụ cười còn mãi trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Quang Định

Hai cặp đôi Jennifer Phạm và Đức Tuấn, Tú Vi và Bùi Anh Tuấn đoạt giải đồng, trị giải thưởng năm mươi triệu đồng mỗi giải - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại nhận được giải bạc với giá trị giải thưởng một trăm tiệu đồng - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến trong giây phút đăng quangcuộc thi Cặp đôi hoàn hảo- Ảnh: Quang Định

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên