26/11/2013 09:30 GMT+7

Hà Chương ra mắt single Xin cảm ơn em

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TT - Ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương vừa ra mắt single (đĩa đơn) Xin cảm ơn em vào ngày 25-11 trên các trang nghe nhạc trực tuyến của Việt Nam.

Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương: Bước chân không cần gậy chốngHà Chương: những hoài bão không bao giờ tắt

Mời bạn đọc nghe ca khúc Xin cảm ơn em - sáng tác và thể hiện: Hà Chương

f7JyrAhh.jpgPhóng to
Bìa single Xin cảm ơn em của ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương

Single gồm ba ca khúc với phần nhạc, lời và thể hiện do Hà Chương đảm nhiệm: Không đắn đo, Ký ức xa, Xin cảm ơn em và một track nhạc beat Xin cảm ơn em. Các ca khúc thể hiện tinh thần lạc quan trước những thử thách trong cuộc sống hay niềm hân hoan khi đón nhận tình yêu đôi lứa.

Về nguồn cảm hứng thực hiện single này, Hà Chương chia sẻ: “Vào tháng 9-2013, tôi có niềm vui lớn là nên duyên vợ chồng với Đặng Thị Hải Yến - hiện là giáo viên tiếng Anh một trường cấp III tại TP.HCM. Sau khi lập gia đình, tôi càng có thêm động lực để hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, ra single này là món quà tinh thần tôi trao tặng đến người yêu nhạc sau album gần nhất của tôi là Tình yêu về hát đã phát hành cách đây ba năm. Tôi hi vọng single này sẽ truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến mọi người và sẻ chia thông điệp hãy trân trọng tình yêu mỗi phút giây”.

Trước single Xin cảm ơn em, kể từ năm 2005 Hà Chương đã có ba album được phát hành tại Việt Nam và hai album tại Mỹ. Anh đã lưu diễn ở nhiều nước như Mỹ, Pháp, Đức, Thái Lan...

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên