01/01/2014 15:52 GMT+7

Hà Anh Tuấn đầy cảm xúc trong Chuyện của mùa đông

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm, Hà Anh Tuấn đã tung ra đĩa đơn (single) mới nhất mang tên Chuyện của mùa đông.

nNhPblHc.jpgPhóng to
Bìa album Chuyện của mùa đông - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Chuyện của mùa đông là chuyện của mùa cuối năm với những trăn trở để đón năm mới” - Hà Anh Tuấn chia sẻ lý do vì sao năm mới, xuân về lại ra một sản phẩm mang chủ đề mùa đông.

Hà Anh Tuấn cũng bật mí ý tưởng của single này là nhìn lại một hành trình yêu đương. Trong hành trình đó, có những mất mát, buồn thương nhưng rồi “người trong cuộc” vẫn giữ cho mình một niềm tin về tình yêu, về cuộc sống thông qua bốn ca khúc trong album: Chuyện của mùa đông (Phạm Toàn Thắng), Để dành (Nguyễn Xinh Xô), Niềm tin (Lê Anh Dũng - Hà Anh Tuấn) và Tôi đang sống (Võ Thiện Thanh).

Nghe Chuyện của mùa đông, Để dành , Niềm tin , Tôi đang sống

Trong đó, Chuyện của mùa đông là bản ballad mới nhất của Phạm Toàn Thắng, vừa sáng tác trong tháng 12 qua và Niềm tin là “đứa con chung” giữa Lê Anh Dũng và ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Trong mạch Chuyện kể mùa đông, Để dành dù là một bản thu cũ nhưng rất hợp để nghe lại. Và Tôi đang sống là bản thu từ album Café Sáng rất được yêu thích của Hà Anh Tuấn, nay được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh gợi ý thể hiện lại nhưng cũng rất hợp lý khi đưa vào chủ đề album này.

Với Chuyện của mùa đông, vẫn là một Hà Anh Tuấn hát không tròn vành rõ chữ nhưng đầy cảm xúc, chân thật, nghe vài nốt đã nhận ra đó là Hà Anh Tuấn.

Ngay từ khi còn là thí sinh của Sao Mai - Điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn đã là “hiện tượng” khi là thí sinh duy nhất của vòng chung kết không qua trường lớp đào tạo bài bản. Những tiết mục biểu diễn của Tuấn khi đó dẫu không ít khiếm khuyết nhưng thật kỳ lạ vẫn đầy sức hút.

Đến hôm nay, Hà Anh Tuấn vẫn giữ được sức hút ấy nhờ lối hát đầy cảm xúc, trình diễn trẻ trung, chất nhạc hiện đại và quan trọng hơn hết là những thông điệp đầy tích cực trong mỗi ca khúc, sản phẩm âm nhạc của mình.

Dẫu chỉ là một đĩa đơn và được phát hành online nhưng Tuấn cũng đầu tư chỉn chu cho sản phầm này “bởi đây sẽ đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của Hà Anh Tuấn trên sân khấu ca nhạc” - Hà Anh Tuấn thổ lộ.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên