16/06/2014 08:00 GMT+7

Gửi tiết kiệm tại VIB, hưởng lãi suất với tiền thưởng tới 10%/năm

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức triển khai chương trình lãi suất tiết kiệm cực nóng đến khách hàng cá nhân gửi tiền trên toàn quốc. Theo đó, mỗi khách hàng khi gửi tiền kỳ hạn 7 tháng tại VIB sẽ được cấp một mã số may mắn và có cơ hội nhận ngay tiền mặt tương ứng với lãi suất lên tới 10%/năm.

Chương trình lãi suất tiết kiệm cực nóng được triển khai từ ngày 16/6 tới ngày 16/8/2014, khách hàng cá nhân là người Việt hay người nước ngoài có nhu cầu gửi tiết kiệm mới với số tiền gửi 50 triệu đồng kỳ hạn 07 tháng sẽ được cấp ngay 1 mã số may mắn ngẫu nhiên từ phần mềm tin học. 100% khách hàng được nhận ngay tiền mặt tương đương với lãi suất thưởng căn cứ trên hai số cuối của mã số may mắn, cụ thể như sau:

hMHGHlU7.jpg

Đặc biệt, trong trường hợp có nhu cầu cấp thiết về tài chính, khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm tại VIB và được hưởng lãi suất ưu đãi. Đại diện ban lãnh đạo VIB cho biết “Bên cạnh việc phát triển hoạt động tín dụng, chúng tôi vẫn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động huy động, nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng không chỉ có một kênh gửi tiền an toàn, an tâm mà còn được hưởng lãi suất tốt”.

CNfT9R86.jpg

Trước đó vào cuối năm 2013, VIB đã triển khai chương trình “Gửi tiết kiệm. Diện túi thời trang.” được đông đảo khách hàng ủng hộ và tham gia khi lần đầu tiền VIB cộng tác độc quyền với NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu bộ sưu tập túi thời trang dành cho gia đình.

WJ1HtlNZ.jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ TTDVKH 24/7: 18008180 hoặc truy cập vào website: www.vib.com.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên