06/01/2011 07:36 GMT+7

Gửi quà xuân của bạn đọc Tuổi Trẻ đến cán bộ, chiến sĩ DK1

Đ.HÀ - H.LỘC
Đ.HÀ - H.LỘC

TT - Ngày 5-1, hai chuyến tàu của Vùng II hải quân đã rời TP Vũng Tàu đem quà tết đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các nhà giàn ở vùng biển thềm lục địa phía Nam Tổ quốc và các tàu hải quân đang làm nhiệm vụ ở đây.

XQayKn4D.jpgPhóng to
Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Vũ Văn Bình (thứ hai từ trái sang) trao quà của bạn đọc Tuổi Trẻ tặng các chiến sĩ nhà giàn DK1 - Ảnh: H.T.V.

Sáng cùng ngày, ông Vũ Văn Bình - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - đã trao 22 phần quà của bạn đọc Tuổi Trẻ ủng hộ các chiến sĩ nhà giàn và tàu hải quân, tổng trị giá 66 triệu đồng (mỗi phần quà 3 triệu đồng gồm bánh mứt, trà, thuốc, bia...). Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu tặng 16 đầu thu phát sóng vệ tinh cho các nhà giàn.

Đại tá Trương Công Thế, phó chính ủy Vùng II, xúc động nói: “Cảm ơn báo Tuổi Trẻ và bạn đọc Tuổi Trẻ đã dành tình cảm đặc biệt cho cán bộ, chiến sĩ của vùng. Những món quà xuân này không chỉ góp phần cho anh em có một cái tết như ở đất liền mà còn là niềm động viên lớn lao để mỗi cán bộ, chiến sĩ hải quân vững lòng, chắc tay súng bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc”. Dự kiến ngày 14 và 15-1 sẽ có thêm những chuyến tàu tiếp tục chuyển quà tết ra DK1.

Đ.HÀ - H.LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên