22/03/2018 05:42 GMT+7

​Griezmann muốn giải quyết tương lai trước World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann cho biết anh muốn giải quyết dứt điểm tương lai trước khi tập trung cùng tuyển Pháp tham dự World Cup 2018 trên đất Nga vào tháng 6 tới.

Antoine Griezmann muốn giải quyết tương lai trước World Cup 2018. Ảnh: REUTERS
Antoine Griezmann muốn giải quyết tương lai trước World Cup 2018. Ảnh: REUTERS

Antoine Griezmann (27 tuổi) đang là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng lớn như: Barcelona, Manchester United, Paris Saint Germain…, trong đó đội xứ Catalan Barcelona được đồn thổi đã có cuộc gặp với người đại diện của Griezmann nhằm đưa anh về sân Nou Camp vào mùa hè tới. Dù không khẳng định sẽ rời Atletico Madrid, nhưng Griezmann tuyến bố muốn giải quyết tương lai sớm để có thể toàn tâm thi đấu cho tuyển Pháp tại World Cup 2018.

“Tôi muốn đến Nga mà không phải lo lắng về tương lai. Vấn đề không phải là nơi tôi thi đấu tiếp theo, mà quan trọng là tôi muốn biết rõ tương lai của mình để có thể toàn tâm, toàn ý thi đấu cho tuyển Pháp tại World Cup 2018”, tờ L'Equipe (Pháp) trích lời Griezmann.

Toure rút lui khỏi tuyển Bờ Biển Ngà

Yaya Toure trong màu áo Man City. Ảnh: GETTY IMAGES
Yaya Toure trong màu áo Man City. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ Yaya Toure đã rút lui khỏi danh sách tuyển Bờ Biển Ngà tham dự hai trận giao hữu với Togo (24-3) và Moldova (27-3) vì lý do gia đình.

Yaya Toure, 34 tuổi, đã có 100 lần khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà và ghi 19 bàn kể từ năm 2004. Tháng 9-2016, Toure tuyên bố giã từ đội tuyển để tập trung cho CLB. Tuy nhiên, vào đầu năm nay (2018), tiền vệ đang khoác áo Manchester City bất ngờ thay đổi ý định và đồng ý tiếp tục quay trở lại khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên