18/06/2014 08:00 GMT+7

Green Valley hấp dẫn thị trường nhà cho thuê

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sáng ngày 15/6/2014, Phú Mỹ Hưng chính thức mở bán giai đoạn 3 - Tòa nhà A dự án Green Valley. Theo thông tin từ chủ đầu tư, gần 81% số lượng căn hộ Green Valley giai đoạn 3 đưa ra thị trường đã được đặt mua chỉ trong buổi sáng công bố. Trong đó, bên cạnh lý do mua nhà để ở thì có tới gần 30% người mua nhà để đầu tư dài hạn vì nhiều mục đích khác nhau, trong đó có mục đích để cho thuê.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, suy nghĩ của người Việt luôn gắn liền với đất đai nên việc đầu tư cho thuê bất động sản được nhiều người quan tâm. Thứ nhất là để bảo toàn được nguồn vốn khi mà đồng tiền gặp phải trường hợp trượt giá hoặc lạm phát. Thứ hai là việc giải quyết bài toán nhà ở, khi mà hiện tại dùng để ở thì trong tương lai có thể bán với giá kì vọng hơn. Thứ ba là giá trị gia tăng của bất động sản. Giá bất động sản ở thời điểm hiện tại so với 5 – 10 năm trước đã gia tăng nhiều hơn so với các kênh đầu tư khác. Do đó, bất động sản được coi là kênh bảo toàn vốn an toàn và đây là thời điểm tốt để đầu tư bất động sản.

Ở khu vực phía Nam thành phố, khu đô thị Phú Mỹ Hưng được đánh giá là vùng có nhiều cơ hội để đầu tư nhà cho thuê bởi nơi đây có cơ sở hạ tầng xã hội và hạ tầng kĩ thuật đồng bộ từ hệ thống điện – nước – giao thông – viễn thông tới trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, thương mại… đạt các tiêu chuẩn quốc tế giúp người mua, người thuê nhà yên tâm về chất lượng cuộc sống. Ngoài ra, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách không xa trung tâm quận 1 khoảng 15’ chạy xe, đồng thời tiếp giáp gần với nhiều vùng kinh tế lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Ngay tại trung tâm của khu đô thị, khu thương mại tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng là nơi có trụ sở, văn phòng làm việc của nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn nên thu hút một số lượng không nhỏ các chuyên gia người nước ngoài đang làm việc tại đây có nhu cầu thuê nhà ở để thuận tiện cho công việc và cuộc sống.

y2p7HTNv.jpg
Ngày 15/6, Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 3 dự án Green Valley và đạt tỉ lệ tiêu thụ là 81%

So với các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng … việc đầu tư cho thuê bất động sản tại các khu đô thị được quy hoạch bài bản như Phú Mỹ Hưng được đánh giá là ổn định hơn và giúp người đầu tư cho thuê yên tâm với tính bảo toàn vốn cao và sẽ hứa hẹn sinh lời trong thời gian tới khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh trở lại.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc xoay vốn dòng tiền, bà Huyền hiện đang sống tại quận 4 ở TP.HCM đã quyết định chọn mua một căn hộ Green Valley của Phú Mỹ Hưng để đầu tư cho thuê. Lý do bà Huyền chọn dự án này vì có nhiều ưu điểm và giá thành lại phải chăng so với môi trường sống rất tốt của Phú Mỹ Hưng. “Hiện tại tôi chưa có nhu cầu để ở nên đầu tư cho thuê lại, dự kiến trong khoảng 3 – 5 năm là có thể hồi vốn, lúc đó chuyển gia đình tới sinh sống hoặc bán lại cũng có khả năng sinh lời cao hơn”. Bà Huyền chia sẻ.

Tâm lý chung của những người mua đầu tư là thích căn hộ có diện tích nhỏ vì dễ bán, dễ cho thuê nên dự án Green Valley có 36% số lượng căn hộ có diện tích dưới 100m2 được đánh giá là phù hợp để đầu tư cho thuê lại. Đặc biệt khi dự án có ưu điểm là hầu hết các tòa nhà đều có hướng nhìn ra sân golf và dòng sông cảnh quan, mang lại không gian thoáng đãng và bầu không khí trong lành, yên tĩnh, tốt cho sức khỏe…; đồng thời đây là khu phố có tiện ích hoàn chỉnh, xung quanh khu căn hộ Green Valley có các dịch vụ, tiện ích tương đối là khá gần trong khoảng cách đi bộ như bệnh viện, mầm non, mẫu giáo, sân golf, trung tâm thương mại hồ Bán Nguyệt… là yếu tố mà người nước ngoài đi thuê nhà quan tâm hàng đầu.

NLD85NuZ.jpg
Không gian xanh, mở của Green Valley hấp dẫn các khách thuê người nước ngoài
Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên