Tag: Grammy 2022

Vợ Justin Beiber phản ứng mạnh vì dính tin đồn mang thai

Trở thành tâm điểm của tin đồn mang thai sau khi mặc outfit luộm thuộm đi dự Lễ trao giải Grammy 2022 đã khiến Hailey Beiber khó chịu, phản ứng mạnh: 'Hãy để tôi yên'.

Khoảnh khắc gây sốt 'Grammy 2022' của V (BTS) và Olivia Rodrigo

Hành động V (BTS) thì thầm với ngôi sao nữ Olivia Rodrigo tại 'Lễ trao giải Grammy 2022' trở thành khoảnh khắc gây sốt với người hâm mộ làng giải trí.

Những trang phục 'choáng' nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2022

TTO - Các nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2022 sáng nay 4-4 (giờ VN) tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas (Mỹ) với trang phục ấn tượng. Ấn tượng bởi cả mức độ hào nhoáng, kỳ quặc lẫn mức độ nổi tiếng của người trình diễn.

Trao giải Grammy 2022: Album We are của Jon Batiste giành giải Album của năm

TTO - Truyền thông đánh giá, trong lễ trao giải Grammy năm nay, sự chú ý sẽ được đổ dồn vào việc liệu nữ ca sĩ Rodrigo với bài hát “Drivers License” có thể giành cả 4 giải thưởng cao nhất hay không.

Rodrigo, Kanye West, Jay Z, cựu tổng thống Obama được ngóng đợi làm nên chuyện ở Grammy 2022

TTO - Grammy 2022 được truyền hình trực tiếp từ sân vận động MGM Grand Garden Arena, dưới sự dẫn dắt của diễn viên hài Trevor Noah.

Grammy 2022: Lịch sử âm nhạc rút gọn

TTO - Có thể ta sẽ nghĩ Love for sale, album song ca của Tony Bennett và Lady Gaga, được nhận tới 5 đề cử, trong đó có Album của năm và Bản thu của năm, chẳng khác gì với Cheek to cheek vài năm trước.