![]() |
Google Search, Yahoo Search và MSN Search hiện đang chiếm đến 93,5% thị phần công cụ tìm kiếm thông tin trên Internet tại Mỹ. Vào tháng 7-2005, thị phần của Google đã chiếm đến 59,2%, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, Yahoo Search cũng hòa nhịp bằng 28,8% thị phần, trong khi đó MSN Search chỉ vỏn vẹn 5,5%.
Mức độ tăng trưởng của Google được xem là ấn tượng nhất. Cái độc đáo của Google nằm ở chỗ trang web Google là một cổng tìm kiếm có mức độ chuyên nghiệp hóa thuộc dạng cao nhất và đây là mục đích chính của Google. Còn Yahoo Search và MSN Search chỉ là một dịch vụ kèm theo của các portal khổng lồ Yahoo và MSN. 73% số khách vào trang web Yahoo đã trực tiếp đi đến dịch vụ Yahoo Search, trong khi đó tỷ lệ này ở MSN là 61%.
Tổ chức Worldwide Research vừa đưa ra nghiên cứu này vào cuối tuần qua.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận