04/03/2013 07:00 GMT+7

Gomez ghi bàn, Hùm Xám thẳng tiến

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 4-3, tiền đạo Mario Gomez ghi bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich thắng Hoffenheim 1-0 và tiến một bước gần hơn tới chức vô địch.

0Go17JPr.jpgPhóng to
Pha bóng ghi bàn của Mario Gomez - Ảnh: Reuters

Mario Gomez là một trong 5 sự thay đổi của đội hình ra sân Bayern Munich so với trận thắng Dortmund 1-0 hồi giữa tuần. Đây cũng là lần hiếm hoi Mario Gomez được đá chính ở mùa này. Không phụ lòng HLV Jupp Heynckes, Gomez ghi bàn thắng duy nhất ở phút 38. Người chuyền bóng cho Gomez là Ribery - cầu thủ cũng không có mặt trong trận thắng Dortmund vừa qua.

Đây là trận thắng thứ 11 trên sân khách của Bayern Munich trong mùa và là trận thắng thứ 7 tại Bundesliga trong năm 2013. Sau 24 vòng đấu tại Bundesliga, Bayern Munich thắng đến 20 trận, được 63 điểm, hơn đội nhì bảng Dortmund 17 điểm. Khoảng cách điểm này gần như là không thể san bằng khi giải đấu còn 9 vòng nữa sẽ kết thúc.

Tuy thắng trận nhưng Bayern Munich vẫn có mối lo ngại của mình khi tiền đạo cánh người Hà Lan Arjen Robben lại phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Còn nhớ chính Robben đã ghi bàn duy nhất loại Dortmund hồi giữa tuần. Đó cũng là trận đấu hiếm hoi Robben được đá chính. Robben đã tỏa sáng rồi lại chấn thương. Suốt hai mùa bóng gần đây, sự đóng góp của Robben cho Bayern Munich là không nhiều vì phần lớn thời gian cầu thủ này đều phải ngồi ngoài để dưỡng thương.

Sau trận đấu, HLV Jupp Heynckes nói: "Đây là trận đấu khó vì đối phương có hàng thủ chơi tốt. Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt và cần có một khoảng thời gian để nóng máy".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên