07/05/2016 15:49 GMT+7

​Góc riêng tư: Bế tắc vì chồng mê nhậu hơn vợ con

TTO
TTO

TTO - Nhiều người phụ nữ khổ sợ vì thói ham nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè của chồng. Trách hờn thì chồng lại bảo giải quyết công việc trên bàn nhậu dễ hơn, nhậu là phụ, giao tiếp cho được việc mới là chính.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một thính giả đã tâm sự với chương trình rằng:  Đã bao lần tôi khóc lóc, năn nỉ, thậm chí dọa dắt con bỏ về ngoại nhưng cũng chẳng lay chuyển được chồng. Tình trạng ấy cứ lặp đi lặp lại suốt 4 năm qua, từ ngày mới cưới nhau về cho đến ngày tôi sinh đứa con đầu và cả mang thai đứa thứ 2. Nhiều khi nghĩ đến cảnh ly dị mà thương con côi cút, tôi lại không đành”…

Chồng mê nhậu, không ít người vợ tủi thân cảm thấy mình như làm mẹ đơn thân, từ chuyện nhà cửa con cái, đối nội đối ngoại đều một mình cáng đáng, có rắc rối gì cũng không than thở được với chồng.

Có thể người vợ đã dùng nhiều cách từ nhẹ nhàng tình cảm đến cứng rắn, quyết tâm nhưng người chồng vẫn viện đủ lý do để bào chữa cho việc nhậu nhẹt của mình.

Điều này đe dọa đến hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng không nhỏ đến những đứa con.

Trong chương trình GRT tuần này với chủ đề Bế tắc vì chồng mê nhậu hơn vợ con, mời quý vị và các bạn cùng chia sẻ tâm sự của những người trong cuộc và lắng nghe lời khuyên của chuyên gia tâm lý để tìm cách kéo những ông chồng khỏi bàn nhậu.

>> Góc riêng tư

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên