25/12/2013 13:52 GMT+7

Giúp mẹ ngày xuân: giải thưởng có thể quy thành tiền mặt

BTC
BTC

TTO - Vừa qua, một số bạn đọc thắc mắc về giải thưởng cuộc thi viết Giúp mẹ ngày xuân. Với mong muốn mang lại sự thoải mái lựa chọn cho bạn đọc, ban tổ chức quyết định: trừ sản phẩm của P&G, các phần thưởng còn lại có thể quy thành tiền mặt nếu người đoạt giải có nhu cầu.

Mời bạn đọc thi viết “Giúp mẹ ngày xuân”Tải MẪU DỰ THI tại đây (Word, 453 KB)Mời bạn đọc xem tất cả bài thi được đăng tại đây

DPB0iMfG.jpgPhóng to
Giao diện trang thi viết Giúp mẹ ngày xuân

Cụ thể, các sản phẩm của P&G nằm trong hệ thống giải thưởng sẽ không được quy thành tiền mặt gồm: Ariel, Tide, Downy.

Các phần thưởng có thể được quy thành tiền mặt gồm: 1 chuyến du lịch dành cho hai người trị giá 20 triệu đồng (giải nhất), 1 máy giặt trị giá 5 triệu đồng (giải nhì), 1 lò viba trị giá 3 triệu đồng (giải ba), 1 máy hút bụi trị giá 3 triệu đồng (giải bài viết được bạn đọc bình chọn nhiều nhất).

* Hộp thư cuộc thi viết từ ngày 3-12 đến ngày 12-12 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Hộp thư cuộc thi viết từ ngày 13-12 đến 18g ngày 23-12 có thể xem TẠI ĐÂY.

Hộp thư sẽ tiếp tục được cập nhật đến 24g ngày 31-12.

Tính đến chiều 25-12, cuộc thi viết đã nhận được gần 220 bài từ bạn đọc khắp cả nước, sẻ chia nhiều kỷ niệm về việc san sẻ công việc với mẹ, những ký ức tết ấm áp, ngọt ngào, mang đậm màu sắc truyền thống.

Ban tổ chức sẽ nhận bài đến 24g ngày 31-12. Mọi thông tin liên quan cuộc thi, nhất là thể lệ, hiện có tại trang web của cuộc thi http://esoft.tuoitre.vn/Thiviet/giup-me-ngay-xuan/.

Có hai cách gửi bài, truy cập trang web trên, vào mục “Gửi bài” và làm theo hướng dẫn; hoặc tải mẫu dự thi TẠI ĐÂY, hoàn tất bài thi và gửi về email toasoantto@gmail.com.

Kết quả dự kiến được công bố trên Tuổi Trẻ Online vào đầu tháng 1-2014. Hoạt động trao giải dự kiến vào sáng 12-1-2014 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) - là một phần của lễ tổng kết chương trình “Giúp mẹ ngày xuân". Ban tổ chức sẽ có thông báo cụ thể đến các thí sinh đoạt giải.

Chuỗi chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” do Hội liên hiệp Thanh niên VN TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Procter & Gamble Việt Nam và Saigon Co-op; với mong muốn lan tỏa thông điệp: bạn trẻ hãy san sẻ công việc với mẹ vì một mùa xuân vui cho gia đình.

Mời bạn đọc chia sẻ lời yêu thương

Ngay bây giờ, bạn đọc có thể truy cập trang web của cuộc thi viết Giúp mẹ ngày xuân tại http://tuoitre.vn/giup-me-ngay-xuan để gửi lời yêu thương, chia sẻ của mình đến ông bà, cha mẹ, con cháu, người yêu, bạn bè... trong những ngày cuối năm này. Đây không phải là nội dung dự thi.

Cách gửi lời yêu thương rất đơn giản: truy cập trang thi, bấm vào mục "Chia sẻ lời yêu thương" hoặc banner "Chia sẻ lời yêu thương" ở góc trên bên phải trang web và làm theo hướng dẫn.

Mỗi lời chúc không quá 100 chữ, viết bằng tiếng Việt có dấu. Mỗi người có thể gửi nhiều lời chúc. Bộ phận phụ trách trang web sẽ chọn lọc và giới thiệu các lời chúc.

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên